เปิดวาร์ป ปาย วิชวศิน นายแบบไฟแรงจากแดนเหนือ ที่มาพร้อมกับความแซ่บสุดฟิน

ตามติดผู้วันนี้จะพามา เปิดวาร์ป นายแบบสุดหล่อไฟแรงที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกเร่าร้อนจนเนื้อเต้น ปาย วิชวศิน หรือที่ชาวโซเชียลรู้จักกันในชื่อ Pai Wichwasin ต้องบอกเลยว่าความหล่อของปายออร่าจับทำให้เขาดูเด่นสง่ามาก อีกทั้งยังได้ถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดังมาแล้วมากมายทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักของหญิงแท้ชายเทียมทั่วไทย จัดได้ว่าถูกสเป็คเพศตรงข้ามอย่างมากหรือจะบอกว่าเป็นผู้ชายในฝันก็ได้ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลามากเสน่ห์ ทำให้ปายกลายเป็นหนุ่มแซ่บไฟแรงที่ใครได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรักเขาเข้าทันที

ปาย วิชวศิน นายแบบไฟแรง

ปาย วิชวศิน นายแบบไฟแรง

ปาย วิชวศิน เกิดเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2538 มีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดเชียงรายแต่ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ ปายเป็นหนุ่มเหนืองานช้างเผือกที่ใครก็ต้องยอมรับว่าหล่องานดี ด้วยหน้าตาที่หล่อแถมไปด้วยความกวนทำให้เขามีเสน่ห์ดึงดูดอย่างมากใครต่างก็ต้องหลงในคารมของเขา ด้วยเหตุนี้ทำให้ปายได้มีงานถ่ายแบบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หุ่นแซ่บเป้าเริสขนาดนี้คิวยาวเป็นปีเลยรึป่าวเนี้ย

ปาย วิชวศิน นายแบบไฟแรง

ปาย วิชวศิน นายแบบไฟแรง

นายแบบหนุ่มหล่อไฟแรงอย่าง ปาย วิชวศิน ต้องบอกเลยว่าเป็นของดีเมืองเหนือที่ใครก็ต่างตั้งตารอชมผลงานความแซ่บของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะความหล่อสุดกวนทำให้ใครก็อย่างเขาหาเขา ยิ่งอยู่ด้วยยิ่งมีความสุขแต่อย่าเผลอเชียว เพราะถ้าเผลอเมื่อไหร่คุณจะตกหลุมรักหนุ่มปายแบบคลั่งรักจนไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากจุดนั้นได้ หล่อขาวอมชมพูขนาดนี้ย่อมเป็นที่สนใจและเป็นที่หมายปองของสาวๆ ผลงานถ่ายแบบกางเกงในก็ทำเอามือไม้สั่นกันเลยทีเดียว

ปาย วิชวศิน นายแบบไฟแรง

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : pai_wichwasin

FB : Pai Wichwasin

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

You may have missed