เปิดวาร์ป ฟิวส์ อภิรักษ์ หนุ่มหล่อหนวดเข้ม ยิ้มมากเสน่ห์ โชว์น้ำพุ่งเดือด ทวิตเตอร์!!

ตามติดผู้วันนี้จะมา เปิดวาร์ป ดาวเด่นสุดฮอตอีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงอย่างมากบนทวิตเตอร์ “ฟิวส์ อภิรักษ์ จันทร์แก้ว” หนุ่มหล่อหนวดเข้มยิ้มเก่งรอยยิ้มของเขานั้นมากไปด้วยเสน่ห์ที่ทรงพลังอย่างมาก ทำเอาคนดูถึงกับต้องหลงรักเขาเข้าอย่างจัง ยิ่งไปกว่านั้นเขายังมีผลงานสุดแซ่บให้ได้ชมกันแบบเสียวๆจนต้องร้องซี๊ดออกมา ผลงานอวดน้ำพุ่งทำให้เขามีชื่อเสียงอย่างมากบนทวิตเตอร์และหากยิ่งดูก็จะยิ่งติดใจบางคนถึงกับต้องเสียน้ำตามเขาไปเลย นอกจากความเสียวที่มีให้ชมเขายังมีผลงานอวดลีลาสุดฟินให้ชมผ่านทางแอพ TikTok โดยมีผู้ติดตามมากถึง 2 แสนคนและยอดผู้กดถูกใจมากกว่าสามล้านคนนับเป็นหนุ่มหล่อที่มีดีกรีไม่ธรรมดาคนนึงเลย

ฟิวส์ อภิรักษ์ Midfieldz

ฟิวส์ อภิรักษ์ Midfieldz

ฟิวส์ อภิรักษ์ Midfieldz

ฟิวส์ อภิรักษ์ จันทร์แก้ว ถือเป็นหนุ่มหล่อที่หนวดเข้มมากไปด้วยเสน่ห์ชวนให้มองนอกจากนี้ยังเป็นคนยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง หรือจะบอกว่าน้อยมากที่จะมีรูปถ่ายที่ไม่ยิ้มซึ่งถือเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งที่ทำให้เขาหล่อแบบมีเอกลักษณ์จนใครก็ต้องจดจำเขาได้ อีกทั้งยังมีผลงานสุดเสียวให้ได้ชมกันผ่านทางทวิตเตอร์ที่ต้องบอกเลยว่าเสียวหัวอย่างมากไม่ว่าจะสาวแท้หรือชายเทียมที่ได้ชมต่างก็ต้องเสียวจนเสียน้ำและนี้ก็เป็นเหตุทำให้เขามีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากถึง 8 หมื่นคนถือว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลยที่จะมีผู้ติดตามมากมายขนาดนี้ผลงานของเขานั้นจัดหนักจัดเต็มเกินต้านทานมาก

ฟิวส์ อภิรักษ์ Midfieldz

ฟิวส์ อภิรักษ์ Midfieldz

ฟิวส์ อภิรักษ์ Midfieldz

ฟิวส์ อภิรักษ์ Midfieldz

สำหรับ ฟิวส์ อภิรักษ์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อโซเชียล Midfieldz ต้องยอมรับเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อที่เด็ดชวนฟินมากไม่ว่าใครที่ได้ชมผลงานน้ำพุ่งของเขาต่างก็ต้องหลงรัก แถมยังมีรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความหล่อที่บอกเลยว่าต่อให้กำลังโกรธเจอยิ้มเข้าไปก็โกรธไม่ลงเลยจริงๆ ด้วยความเด็ดแซ่บที่มีผู้รับรองความฟินมากมายหลายหมื่นคน ตามติดผู้ จึงขอเป็นอีกเสียงหนึ่งที่รับรองว่าเขานั้นมีความฟินแบบจัดหนักจัดเต็มมากอีกทั้งน้ำยังพุ่งแรงจนใจสั่นและขอบอกเลยว่าเขาจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน หากใครชื่นชอบก็ต้องรีบไปติดตามเพื่อรับชมผลงานเสียวๆของเขาได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ ไม่อย่างนั้นวันนี้คุณจะพลาดอะไรดีๆในชีวิตไปแน่นอน!!

ฟิวส์ อภิรักษ์ Midfieldz

@midfieldz

ก็มันแห้งงงงง55555

♬ คอแห้ง – เพลงกะลังมา

@midfieldz

โปงลางงงงดังโปงลางงงง4444

♬ เสียงต้นฉบับ – Adminyo√ 1999

@midfieldz

ขอตีนะครับ 555555

♬ เสียงต้นฉบับ – เปี๊ยก_😈

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : midfieldz

FB : Apiruk Chankaeo (ฟิวส์)

TikTok : midfieldz

Twitter : @Midfieldzx

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

แนะนำสำหรับคุณ

Nook Kittisak เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อนายแบบ เน็ตไอดอล งานดีมีสไตล์!!

Nook Kittisak ที่สุดของผู้ชายไทยที่มีความเร้าใจและความโดดเด่นทางด้านการนำเสนอความที่ดูทะเล้น มีเสน่ห์มากในการนำเสนอผลงาน ในปัจจุบันเขามีผลงานบนโลกออนไลน์เด่นมากเอาทั้งงานถ่ายแบบของตัวเองในงานโชว์ไฟล์เน็ตไอดอล นำมาลงเอาไว้ที่นี่นับได้ว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกคนหนึ่งที่มีผลงานดูดี มีเสน่ห์แพรวพราว มีความน่ารักมากในการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว ข้อมูลส่วนตัว Nook Kittisak เป็นหนุ่มวัยนักศึกษาที่เพิ่งจบมาใหม่ๆ ในปัจจุบันเขาพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานครในตอนนี้ อาชีพหลักเป็นนักออกแบบประติมากรรมและเรียนจบมาทางด้านนี้ ส่วนงานรองคือการเป็นนายแบบเน็ตไอดอลขั้นเทพรีวิวสินค้าในปัจจุบันเป็นหนุ่มหล่อชาวไทยที่เป็นโสด แถมยังเป็นผู้ชายที่นับถือศาสนาพุทธนอกเหนือจากนี้ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเกิด เขามีบ้านเกิดอยู่ที่ธัญบุรี ประวัติ ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติการเข้าสู่วงการและการทำงานสายเน็ตไอดอล เริ่มต้นจากการทำงานสายนี้โดยตรง เป็นเพียงแค่นักศึกษา ในปัจจุบันก็ได้รับกระแสความนิยมโดยรวมเรื่อยมาจนถึงตอนนี้ และนอกจากนี้เขายังเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในอีกด้วย แล้วเขายังระบุข้อมูลส่วนตัวบนไบโอเอาไว้ว่า ARCH…

Mr RaFa เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ เน็ตไอดอลสายโชว์เสียว ปลุกใจเร้าอารมณ์!!

Mr RaFa ร้อนแรงงานดีสาย 18+ กับผลงานสุดเทพมีสไตล์และหล่อเหลา คาแรคเตอร์โดยรวมมีความแซ่บร้อนแรงไม่ใช่เบา เป็นผู้ชายสไตล์ทหารที่เปิดเผยความเป็นชายได้อย่างสะใจ ในปัจจุบันได้รับกระแสความนิยมสูงมากโดยเฉพาะการเปิดเผยเรื่องราวสายยั่วเซ็กซี่ ผลงานของเขาดิบเถื่อนและดูดี มีรอยสักบริเวณหน้าท้องด้วย เป็นผู้ชายกลัดมันที่เร้าอารมณ์ ในปัจจุบันมีผลงานที่โดดเด่นผ่านทางช่องทางทวิตเตอร์โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าโดนใจหลายๆ คนที่กำลังเฝ้ามองใครชอบสไตล์นี้ ก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามกันได้เลย ข้อมูลส่วนตัวและประวัติ Mr RaFa สำหรับข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มคนนี้ เขานั้นเป็นหนึ่งในทหารไทยที่มีคุณภาพ มีข้อมูลว่าเขาได้ประจำการผ่านการฝึกฝนมานานมากกว่า 5 ปีแล้ว ในปัจจุบันก็รับใช้ชาติอยู่ในอำเภอดอนตูม และจังหวัดอื่นๆ…

Baul Baul เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อนักเพาะกาย ผลงานเด็ด หุ่นกำยำแซ่บเว่อร์!!

Baul Baul เป็นหนุ่มพราวเสน่ห์ที่ลงตัว แม้ว่าใบหน้าจะไม่หล่อเหลาราวกับพระเอกหนัง เต็มไปด้วยมาดเท่ที่บาดใจ จนได้ใจใครหลายๆ คน กระแสการตอบรับโดยรวมใช้ดีมาก แถมยังเป็นผู้ชายที่มีความหล่อเหลาในสไตล์หนุ่มสายนักกล้ามที่อยู่ยั่ว คาแรคเตอร์ของเขาเป็นที่โดดเด่นและลงตัว มีผู้ที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมากในช่องทางออนไลน์อย่าง Twitter และ Instagram ในปัจจุบัน ประวัติผู้ชายฝ่ายนักกล้ามงานดีหุ่นเท่ Baul Baul หนุ่มที่ดูหล่อเหลาดูเก๋ เนื่องจากการออกกำลังกายที่ดี ในปัจจุบันเขาก็มีเหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบในการโพสท่าและการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัว เขาจึงได้นำเรื่องราวผ่านช่องทาง Twitter, Instagram ลงมาให้กับทุกคนได้เข้ามาติดตามกัน…

TA MAN เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อสายโชว์ ผลงานแซ่บเด็ดดวง ดาวเด่นทวิต!!

TA MAN หนุ่มหล่อ Character ดูดีมีเสน่ห์กับการนำเสนอความเร้าใจสุดฟิน ที่สร้างความบันเทิงในรูปแบบภาพถ่ายและ Content 18+ ที่สุดยอด หนุ่มหล่อสายงานชายรักชายที่ลงตัวไม่มีสอง มีผลงานเปิดเผยในวงการ Instagram และ Twitter ในปัจจุบัน รูปแบบการนำเสนอเด็ดดวงไม่เซ็นเซอร์ มีทั้งภาพถ่ายและวีดีโอถึงใจถึงเครื่องที่สุดยอดความร้อนแรงร้อนรัก เป็นรูปแบบการนำเสนอที่มีความโดดเด่นของแสงและเงา รวมไปถึงมุมทุกมุมที่น่ามอง ใครที่ชื่นชอบสไตล์นี้ ขอแนะนำให้คุณลองเข้ามาติดตามการันตีได้ว่าจะไม่ผิดหวัง 100% ข้อมูลจากผู้ที่เคยเข้ามาติดตามและรีวิว TA MAN…

Rome Phanuphong เปิดวาร์ปนายแบบ สายโชว์เสียว คอนเทนต์แซ่บ!!

Rome Phanuphong หนุ่มหล่อสายโชว์มากความสามารถ กับผลงานล้ำเหลือเต็มลำที่แซ่บเว่อร์ กระแสการตอบรับโดยรวมช่างดีเหลือเกินในการเปิดเผยผลงานสาย 18+ แบบจัดเต็ม กระแสการนำเสนอผลงานในช่วงนี้ลงถี่ๆ ลงรัวๆ ไม่มีพัก ใครที่ชื่นชอบความเร้าใจที่เกินต้านของหนุ่มหล่อสายนักกล้ามหุ่นดีเฟี้ยวฟ้าวและการนำเสนอผลงานอันเร้าอารมณ์ ก็ไม่ควรพลาดในการที่จะเข้ามาพบเจอกับผลงานของเขาในปัจจุบัน ประวัติที่น่าสนใจ Rome Phanuphong ประวัติของ เขาในการเข้ามาสู่วงการนี้ เรียกได้เลยว่าเป็นผู้ชายที่งานดีเริ่มต้นจากการชักนำของเพื่อนๆ เหล่าบรรดาหนุ่มหล่อเช่นเดียวกัน ว่าอยากที่จะให้เขาเข้ามาทำงานสายเน็ตไอดอล ตอนแรกเริ่มก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้ามาทำงานสายนี้โดยตรง แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีทั้งงานโชว์รายได้ที่สูงมากยิ่งขึ้น ก็ทำให้หนุ่มคนนี้ตัดสินใจนำเสนอความเป็นชายเร้าใจยิ่งขึ้นกว่าที่เคย นี่เป็นช่วงระยะเวลาผ่านมาได้ประมาณ…

You may have missed