ส่องความแซ่บ!! มาร์ค สรณ์ธรรศ นักแสดง หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำแน่น ยั่วน้ำลายมาก

ตามติดผู้ วันนี้เราจะไปรู้จักกับอีกหนึ่งดาราชื่อว่า “มาร์ค สรณ์ธรรศ” นักแสดงหนุ่มหล่องานดีมาก ซึ่งการเป็นนักแสดงเดี๋ยวนี้ต้องยอมรับว่า สื่อกระแสหลักไม่ได้เป็นตัวเลือกเดียวอีกแล้ว สื่อออนไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้พวกเค้าเติบโตได้เหมือนกัน สื่อออนไลน์บางช่อง ก็สร้างดารา สร้างตัวตน สร้างแฟนคลับขึ้นมาได้เยอะเหมือนกัน เขาแจ้งเกิดได้จากการทำช่องยูทูปร่วมกับเพื่อนในวง ข้อมูลส่วนตัวเท่าที่ไปสืบมาได้ เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง ส่วนตัวเป็นคนชอบสีดำ สีขาว สีเทา และชอบกินเนื้อย่างกับสเต็กมาก นิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม มีความจริงใจกับเพื่อนและคนรอบข้าง

มาร์ค สรณธรรศ บัวงาม” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจนมาก อย่างแรกเลยเป็นเรื่องของความขี้เล่น ดูกวนๆ ในตัวเอง ตามสไตล์ของวัยรุ่น แต่อีกมุมหนึ่งที่เราชอบกลับเป็นความขบถ ทีออกแนวต่อต้าน ในวิถีที่ตัวเองเลือก ผสมผสานกับความแบดบอยหน่อยๆ ยิ่งทำให้เวลาเล่นหนัง หรือละคร ที่ออกแนวร้าย มันทำให้เค้าฉายแสง มีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย ใครที่ชอบดาราสายแบดบอย คนนี้น่าติดตามอย่างมาก อีกอย่างว่ากันเรื่องหุ่น ต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นดาราชายที่หุ่นสวยมาก กล้ามเนื้อเฟิร์ม กระชับทุกสัดส่วน ตั้งแต่แขน ไหล่ อก หน้าท้อง ขา สะโพก ทุกส่วนผ่านการเล่นเวทเทรนนิ่งมาเป็นอย่างดี ยิ่งถ้าเป็นงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่หน่อย บอกเลยว่าเขาก็ไม่แพ้ใครเหมือนกันเรื่องนี้

หลายคนอาจจะรู้จักเขาจากผลงานในช่อง ไลน์ ทีวี แต่ว่าจุดเริ่มต้นของเขาในเส้นทางบันเทิง ต้องเป็นการได้เล่นภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “ฅนมวยกับรักที่แตกต่าง” ต่างหาก เรื่องนี้เขาแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงได้ด้วย เรื่องราวของนักมวยที่จะต้องต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ ไม่สิ้นหวัง ต่อโชคชะตาของตัวเอง ทั้งบนสังเวียนผ้าใบ และสังเวียนชีวิต ไหนจะเรื่องความรักของเค้าที่ไม่ง่ายอีก ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ไม่ง่ายสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ แต่เขาก็ทำได้ในเรื่องนี้ ลองไปตามหากันได้

ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่น่าสนใจมากสำหรับ “มาร์ค สรณ์ธรรศ” โดยเขาน่าจะเป็นแนวทางต่อไปของดารายุคใหม่ นั่นก็คือ การรวมกลุ่มกับเพื่อนทำช่องของตัวเอง เผยแพร่บนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นยูทูป หรือช่องทางอื่น โดยเขารวมตัวกันกับเพื่อน ก่อตั้งเพจที่ชื่อว่า “ดูมันดิ” เป็นเพจที่จะทำกิจกรรม กิน เล่น เที่ยว ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ยุคใหม่ที่แฝงความสนุกสนานไปด้วยกัน เขาถือว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเพจ และกลุ่มดังกล่าวนั่นทำให้เขาเป็นเหมือนคนคิดไอเดียทำคลิปต่างๆมากมายในช่อง ซึ่งช่อง “ดูมันดิ” จะเป็นช่องเกี่ยวกับการพาเที่ยวทั้งในและต่างประเทศด้วย ทีนี้ไปเที่ยวดูสถานที่อย่างเดียว มันดูธรรมดาไป ระหว่างการไปเที่ยวพวกเค้าจะมีการกลั่นแกล้ง หยอกล้อกันเล็กๆ หน่อยๆ ตลอด (ซึ่งเราเชื่อว่าสาวๆ รอดูการโดนแกล้งของคนแพ้ในเกมหรือกิจกรรมที่เกิดขึ้นในทริปแน่นอน) พร้อมกับเก็บภาพสวยๆ งามๆ หล่อๆ ล่ำๆ มาฝากแฟนคลับให้ได้ดู ได้ติดตามกันตลอด ถือว่าเป็นโมเดลการสร้างตัวตนของตัวเองได้ดีทีเดียว แถมการเติบโตของช่องก็ไปในแนวทางเป็นบวก มีการกดไลค์ กดติดตามช่องมากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ใครสนใจหรือเป็นแฟนคลับของเขาอยู่แล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตาม กดไลค์ ให้กับช่องเขาด้วยก็แล้วกัน บอกเลยว่า งานดีมาก

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : mark_sorntast

Twitter : @Msorntast

อัลบั้มของหนุ่มหล่อสุดแซ่บ

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

แนะนำสำหรับคุณ

Billboy Kub เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อสายนักกล้าม หล่องานดี โดดเด่นเร้าใจ!!

Billboy Kub หนุ่มหล่อชาวไทยคุณภาพกับผลงานสไตล์เซ็กซี่ รูปร่างของเขาช่างดูดีมีเสน่ห์ในรูปแบบของนักกีฬานักเพาะกายตัวจริง ตอนนี้กระแสการตอบรับเกี่ยวกับผลงานโดยรวมนั้นดีมาก ใครก็อยากที่จะเข้ามารับชมผลงานที่เร่าร้อน ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สนใจในผลงานของเขาเช่นเดียวกัน ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามรับชมผ่านช่องทาง Instagram ผ่านช่องทางนี้ได้เลย ประวัตินายแบบหล่อ Billboy Kub ประวัติเกี่ยวกับหนุ่มหล่อกล้ามเนื้อแน่น เขาคนนี้เริ่มต้นจากการที่เข้ามาสู่วงการนี้ในฐานะของนักกล้าม หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบเพิ่มเข้ามาและได้รับงานรีวิวอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ช่วงเวลาที่เขาทำงานมาทั้งหมดประมาณ 4 ปี มีคนเข้ามาติดต่อทำงานมากกว่า 400 ครั้ง ให้ไปเป็นนายแบบพรีเซ็นเตอร์เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีศักยภาพสูงทางด้านการทำงานอย่างแท้จริง ส่วนรูปแบบงานในอนาคตที่เขามองเอาไว้…

แทนไท รัตนเดช เปิดวาร์ปหนุ่มฮอตงานดี สายนักกล้าม ผลงานแซ่บ!!

แทนไท รัตนเดช เป็นหนุ่มหล่อที่กำลังได้รับความนิยมสูงในตอนนี้ ที่มีผลงานที่ดูดีบนโลกออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook และช่องทาง Twitter เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการโชว์กล้ามเนื้อที่ดูเท่มีเสน่ห์ไม่ธรรมดา ถึงไม่ได้โป๊เปลือยมาก แต่ก็เป็นผู้ชายที่มีความโดดเด่นงานดีเซ็กซี่ยิ่งกว่าใคร ด้วยกระแสการตอบรับโดยรวมของเขา นั่นจึงทำให้ในช่วงนี้มีผลงานออกมาเป็นจำนวนมาก เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ชื่นชอบผลงานเขาเช่นเดียวกัน เป็นนายแบบเน็ตไอดอลหน้าใหม่ แต่ก็มีผลงานเข้าตาหลากหลายผลงานน่าสนใจมากๆเลย ประวัติส่วนตัว แทนไท รัตนเดช จุดเริ่มต้นของหนุ่มคนนี้ก่อนที่จะเข้ามาสู่วงการนายแบบและเน็ตไอดอลในช่วงแรกๆ เขาเข้ามาในกลุ่มของหนุ่มหล่อสายนักกล้าม แต่ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมาเขาก็ได้พบเจอกับความชอบส่วนตัวในวงการของหนุ่มฮอต นั่นก็คือ…

Maxmaxkung เปิดวาร์ปหนุ่มฮอต นายแบบพราวเสน่ห์ ดาวทวิตเตอร์!!

Maxmaxkung เป็นที่สุดของนายแบบสายยั่ว ที่เป็นดาวเด่นอยู่ในขณะนี้ ด้วยรอยสักสวยที่เซ็กซี่ มาพร้อมกับกล้ามเนื้อแน่นๆ ที่โดนใจ ใครที่ชื่นชอบความเร้าใจสไตล์นี้ คุณนั้นน่าจะชื่นชอบผลงานของเขาด้วย เพราะว่าในปัจจุบันผลงานของเขานั้นแน่นมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะผลงานการเปิดเผยเรื่องราวผ่านช่องทางทวิตเตอร์ในปัจจุบัน มีทั้งชาวไทยชาวต่างชาติต่างชื่นชอบ ใครเข้ามากดไลก์กดติดตามกันแบบเน้นๆ ชายหนุ่มที่กระแสความนิยมของเขามาแรงแบบจัดเต็มโดนใจใครหลายๆ คนแบบเน้นๆ ไม่ธรรมดา ข้อมูลส่วนตัว Maxmaxkung ในตอนนี้เขามีผลงานที่โดดเด่นร้อนแรงและทรงเสน่ห์ ทางด้านการถ่ายแบบและการโชว์ที่โดดเด่นและเร้าใจ ในการนำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์ที่ดูดี แต่คุณเชื่อไหมว่าข้อมูลส่วนตัวของเขานั้นมีน้อยมาก เพราะเขาไม่ค่อยได้ลงข้อมูลส่วนตัวเอาไว้ใน Content แต่ทางเราก็ได้จัดหาข้อมูลเหล่านั้นมาไว้ให้กับคุณ อย่ารอช้าเราไปรู้จักกันเลย…

Bom เปิดวาร์ปหนุ่มไทยสุดหล่อ สายโชว์สุดเซ็กซี่ เสน่ห์ยั่วมากจัดเต็ม!!

Bom หนุ่มหล่องานดีมากความสามารถ เป็นหนุ่มไทยชาวเชียงใหม่ที่มีลีลาเด็ดโดนใจแบบสุดยอด ในปัจจุบันมีผู้ติดตามเป็นหลักแสนในช่องทางทวิตเตอร์ส่วนตัวและยังมีผลงานที่โดดเด่นเร้าใจเข้าตากรรมการกับการโชว์รุ่นอันใหญ่ขนาดเร้าใจ 56 ที่ดูดีและมีเสน่ห์ในการเปิดเผยเรื่องราว นั่นจึงทำให้สาวแท้สาวเทียมหลายๆ คนต่างชื่นชอบในการเข้ามากดติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก มีความโดดเด่นความเร้าใจที่ไม่ธรรมดา เป็นสไตล์ของผู้ชายสายยั่วตัวท็อปในวงการเซ็กซี่เว่อร์บนโลกออนไลน์ ประวัติหนุ่มไทยสุดหล่อ Bom ประวัติและจุดเริ่มต้นการเข้าวงการของหนุ่มหล่อส่ายหน้ารักคนนี้ เขาเป็นคนที่ดีและมีเสน่ห์มากๆ ในการนำเสนอผลงานสายนักกล้ามในช่วงแรก แต่หลังจากที่เขาได้ค้นพบว่าตัวเองนั้นชื่นชอบสายชายรักชายมากมายเพียงใด เขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นผลงานสายยั่วและสายโชว์แบบจัดเต็ม เป็นชายหนุ่มที่ได้รับกระแสความนิยมสูงมากจากในวงการของหนุ่มสายเปลือยและการเปิดเผยความเซ็กซี่ที่จัดจ้าน ในช่วงนี้ผลงานของเขามีเสน่ห์และมีสไตล์ที่ดูดี เขานั้นได้ทำงานสายนี้มานานมากกว่า 2 ปีแล้วในปัจจุบัน ข้อมูลส่วนตัวเป็นชายหนุ่มสายโชว์ขั้นเทพ ตอนนี้เขาพักอาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ในขณะนี้ เป็นคนไทยสัญชาติไทย…

MamMosck เปิดวาร์ปเน็ตไอดอล ดูดีมีสไตล์ หล่องานดีเซ็กซี่มาก!!

MamMosck หนุ่มหล่อเด็ดดวงงานดีเซ็กซี่มาก ในปัจจุบันผลงานส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้าน Content Story และการโชว์ความเร้าใจแบบเปิดเผย เป็นเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่งของผู้ชายหน้าตาดีในปัจจุบันมีความโดดเด่นทางด้านการเปิดเผยความหล่อเหลาขั้นเทพ ที่มีเสน่ห์ในตัวของเขาเอง ประวัติเน็ตไอดอล MamMosck ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของหนุ่มหล่อ เขานั้นเป็นหนุ่มฮอตที่มีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา ในปัจจุบันได้ทำงานสายเน็ตไอดอลและผลงานโชว์ที่อลังการ ได้รับความนิยมสูงมากบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับผลงานโชว์ในปัจจุบัน เขาเป็นหนุ่มหล่อที่มีแฟนคลับบนโลกออนไลน์ สถานภาพโสด สัญชาติไทยแท้ 100% และเป็นหนุ่มสุดฮอตที่นับถือศาสนาพุทธ ในปัจจุบันเป็นผู้ชายงานดีที่มีเสน่ห์เร้าใจมากและยังทำงานร่วมกับทีมงานของทางเซเว่นอีเลฟเว่นด้วย นับว่าเป็นผู้ชายที่ขยันมากๆ เลยทีเดียว ส่วนเส้นทางในการเข้าสู่วงการนี้ที่ได้ก้าวเข้ามาในวงการนี้ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา…

You may have missed