ส่องความแซ่บ!! มาร์ค สรณ์ธรรศ นักแสดง หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำแน่น ยั่วน้ำลายมาก

ตามติดผู้ วันนี้เราจะไปรู้จักกับอีกหนึ่งดาราชื่อว่า “มาร์ค สรณ์ธรรศ” นักแสดงหนุ่มหล่องานดีมาก ซึ่งการเป็นนักแสดงเดี๋ยวนี้ต้องยอมรับว่า สื่อกระแสหลักไม่ได้เป็นตัวเลือกเดียวอีกแล้ว สื่อออนไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้พวกเค้าเติบโตได้เหมือนกัน สื่อออนไลน์บางช่อง ก็สร้างดารา สร้างตัวตน สร้างแฟนคลับขึ้นมาได้เยอะเหมือนกัน เขาแจ้งเกิดได้จากการทำช่องยูทูปร่วมกับเพื่อนในวง ข้อมูลส่วนตัวเท่าที่ไปสืบมาได้ เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง ส่วนตัวเป็นคนชอบสีดำ สีขาว สีเทา และชอบกินเนื้อย่างกับสเต็กมาก นิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม มีความจริงใจกับเพื่อนและคนรอบข้าง

มาร์ค สรณธรรศ บัวงาม” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจนมาก อย่างแรกเลยเป็นเรื่องของความขี้เล่น ดูกวนๆ ในตัวเอง ตามสไตล์ของวัยรุ่น แต่อีกมุมหนึ่งที่เราชอบกลับเป็นความขบถ ทีออกแนวต่อต้าน ในวิถีที่ตัวเองเลือก ผสมผสานกับความแบดบอยหน่อยๆ ยิ่งทำให้เวลาเล่นหนัง หรือละคร ที่ออกแนวร้าย มันทำให้เค้าฉายแสง มีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย ใครที่ชอบดาราสายแบดบอย คนนี้น่าติดตามอย่างมาก อีกอย่างว่ากันเรื่องหุ่น ต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นดาราชายที่หุ่นสวยมาก กล้ามเนื้อเฟิร์ม กระชับทุกสัดส่วน ตั้งแต่แขน ไหล่ อก หน้าท้อง ขา สะโพก ทุกส่วนผ่านการเล่นเวทเทรนนิ่งมาเป็นอย่างดี ยิ่งถ้าเป็นงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่หน่อย บอกเลยว่าเขาก็ไม่แพ้ใครเหมือนกันเรื่องนี้

หลายคนอาจจะรู้จักเขาจากผลงานในช่อง ไลน์ ทีวี แต่ว่าจุดเริ่มต้นของเขาในเส้นทางบันเทิง ต้องเป็นการได้เล่นภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “ฅนมวยกับรักที่แตกต่าง” ต่างหาก เรื่องนี้เขาแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงได้ด้วย เรื่องราวของนักมวยที่จะต้องต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ ไม่สิ้นหวัง ต่อโชคชะตาของตัวเอง ทั้งบนสังเวียนผ้าใบ และสังเวียนชีวิต ไหนจะเรื่องความรักของเค้าที่ไม่ง่ายอีก ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ไม่ง่ายสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ แต่เขาก็ทำได้ในเรื่องนี้ ลองไปตามหากันได้

ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่น่าสนใจมากสำหรับ “มาร์ค สรณ์ธรรศ” โดยเขาน่าจะเป็นแนวทางต่อไปของดารายุคใหม่ นั่นก็คือ การรวมกลุ่มกับเพื่อนทำช่องของตัวเอง เผยแพร่บนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นยูทูป หรือช่องทางอื่น โดยเขารวมตัวกันกับเพื่อน ก่อตั้งเพจที่ชื่อว่า “ดูมันดิ” เป็นเพจที่จะทำกิจกรรม กิน เล่น เที่ยว ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ยุคใหม่ที่แฝงความสนุกสนานไปด้วยกัน เขาถือว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเพจ และกลุ่มดังกล่าวนั่นทำให้เขาเป็นเหมือนคนคิดไอเดียทำคลิปต่างๆมากมายในช่อง ซึ่งช่อง “ดูมันดิ” จะเป็นช่องเกี่ยวกับการพาเที่ยวทั้งในและต่างประเทศด้วย ทีนี้ไปเที่ยวดูสถานที่อย่างเดียว มันดูธรรมดาไป ระหว่างการไปเที่ยวพวกเค้าจะมีการกลั่นแกล้ง หยอกล้อกันเล็กๆ หน่อยๆ ตลอด (ซึ่งเราเชื่อว่าสาวๆ รอดูการโดนแกล้งของคนแพ้ในเกมหรือกิจกรรมที่เกิดขึ้นในทริปแน่นอน) พร้อมกับเก็บภาพสวยๆ งามๆ หล่อๆ ล่ำๆ มาฝากแฟนคลับให้ได้ดู ได้ติดตามกันตลอด ถือว่าเป็นโมเดลการสร้างตัวตนของตัวเองได้ดีทีเดียว แถมการเติบโตของช่องก็ไปในแนวทางเป็นบวก มีการกดไลค์ กดติดตามช่องมากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ใครสนใจหรือเป็นแฟนคลับของเขาอยู่แล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตาม กดไลค์ ให้กับช่องเขาด้วยก็แล้วกัน บอกเลยว่า งานดีมาก

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : mark_sorntast

Twitter : @Msorntast

อัลบั้มของหนุ่มหล่อสุดแซ่บ

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

แนะนำสำหรับคุณ

Lonewolf เปิดวาร์ปหนุ่มหล่องานดี ผลงานสุดเสียว 18+ ดาวเด่นทวิตเตอร์!!

Lonewolf กรี๊ดหนักมาก เป็นผู้ชายงานดีที่มีเสน่ห์ไม่เบา มีคาแรคเตอร์ที่ดุดันและมีผลงานสายเปิดเผยแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการโชว์การขาย การรีวิวสินค้า เป็นหนุ่มที่ทำได้ครบครันอย่างเต็มที่และมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นที่ดูดี มีรอยสักเล็กๆ บริเวณหน้าอกอีกด้วย น่ารักมีเสน่ห์ไม่ธรรมดา กระแสการตอบรับกำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยผลงานที่มีสไตล์แบบสุดๆ คาแรคเตอร์โดยรวมนั้นดูมีความเป็นหนุ่มสายฟินตัวจริงเสียงจริง ในปัจจุบันก็ยังได้รับกระแสความนิยมในช่องทางทวิตเตอร์อีกด้วย ทางด้านการโชว์และการเปิดเผยความเร้าใจในสไตล์ชายชาตรี ข้อมูลส่วนตัวของผู้ชายสายฟิน Lonewolf ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่อมากคุณภาพ เป็นหนุ่มอยู่ที่มหาสารคามและเดินทางไปกลับในเพื่อที่จะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่จะเป็นงานถ่ายแบบงานรีวิวสินค้าบ้างและก็งานถ่ายทำแนว 18+ โดยตรง เป็นผู้ชายสัญชาติไทย นับถือศาสนาพุทธและนิยมในการเข้าวัดทำบุญอีกด้วย ถือว่าน่าสนใจ…

หนึ่งลิงน้อย เปิดวาร์ปเน็ตไอดอล นายแบบสไตล์ไทบ้าน คอนเทนต์แซ่บ!!

หนึ่งลิงน้อย (Atit Phompet) ผลงานในตอนนี้ได้รับกระแสโดยรวมที่ดูดีมาก ด้วยคาแรคเตอร์การนำเสนอเรื่องราวสาย 18+ ในการนำเสนอผลงาน ทำให้ทุกคนที่เข้ามาติดตามตามบทเป็นสิ่งเดียวกันว่า ผู้ชายสุดหล่อคนนี้เป็นผู้ชายที่มีผลงานที่ดีและการนำเสนอความเร้าใจได้ตรงปก ด้วยความหล่อเหลาและงานดีขั้นเทพ ในฐานะของชายรักชายที่โดดเด่น จัดได้ว่าเป็นบุรุษที่มีกระแสการนำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์ตัวท็อปของจริง ส่วนผลงานที่มาแรงแซงทางโค้ง ก็คงจะเป็นทางด้านช่องทางทวิตเตอร์ ด้วยลักษณะการนำเสนอผลงานออนไลน์ที่ลงตัวและมีเสน่ห์ในการทำเรื่องราวออกมาได้อย่างมีสไตล์ นั่นจึงทำให้ในปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 250,000 คนแล้วไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ประวัติและจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการ หนึ่งลิงน้อย ประวัติและจุดเริ่มต้นของผู้ชายคนนี้ เริ่มต้นเข้าสู่วงการใส่ไอดอล ตั้งแต่อยู่ในช่วงวัยนักศึกษาหลังจากนั้นก็เริ่มมีการดูแลตัวเองออกกำลังกายเรื่อยมาในช่วงเวลาที่เรียนไปด้วย ในช่วงเวลานั้นลำบากมากๆ เลย…

SIRIPONG KAMPAENG เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ สไตล์เกาหลี หล่อล่ำเร่าร้อน

SIRIPONG KAMPAENG หนุ่มหล่อกับผลงานการโชว์ที่ไม่ธรรมดา กระแสการตอบรับโดยรวมในรูปแบบก่อนจาก Story มีความน่าสนใจมาก เขาเป็นดาวเด่นในช่องทาง Instagram และในช่องทาง Twitter กระแสการตอบรับโดยรวมเป็นรูปแบบของชายหนุ่มสายชายรักชายที่โดดเด่นและเข้าตาชาวต่างชาติ บอกว่าหนุ่มคนนี้นั้นงานดียิ่งกว่าใคร ประวัติการเข้าสู่วงการของ SIRIPONG KAMPAENG ประวัติของหนุ่มหล่อ เขานั้นได้ก้าวเข้าสู่วงการสายนายแบบและเน็ตไอดอลตั้งแต่เริ่มแรก ผลตอบรับโดยรวมก็ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เขาจึงได้เริ่มเปลี่ยนแปลงทักษะของตัวเองให้มีความโดดเด่นทางด้านผลงานมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกกำลังกาย หลังจากนั้นก็เริ่มมีคนเข้ามาว่าจ้างงานเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและอาหารเสริม แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ได้นำเสนอ ผลงานต่างๆ เพิ่มเติมที่ดูดีและเริ่มเปิดเผยมากยิ่งขึ้นตั้งแต่อยู่ในช่วงวัยเรียนวัยนักศึกษาจนถึงปัจจุบัน…

jj howoo เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นเปรี๊ยะ ซิกแพคแน่น เป้าตุงจุก!!

jj howoo ชายหนุ่มที่มีกระแสการตอบรับโดยรวมที่ดีมากอีกคนหนึ่งในประเทศไทย เขาเป็นหนุ่มเกาหลีที่มีสไตล์มีเสน่ห์ในการนำเสนอเรื่องราวโดยรวม จากการที่นำเสนอผลงานที่เร้าใจเร้าอารมณ์ ในปัจจุบันคนไทยนั้นให้ความสนใจกับเขาเป็นอย่างมาก ด้วยกระแสการตอบรับที่สูงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวการเดินทางหรือการนำเสนอเรื่องราวที่ดูดี เป็นผู้ชายที่มี character โดดเด่นและยังมีช่อง YouTube ด้วยน่าสนใจมากๆ เลย แต่สำหรับผลงานที่โดดเด่นร้อนแรงแบบสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นทางด้าน Content Story และเรื่องราวส่วนตัวที่นำเสนอผ่านช่องทาง Instagram เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ในการนำเสนอเรื่องราวที่น่าหลงใหลและดูดี เป็นคนที่มีความน่ารักแพรวพราวน่าหลงใหลมากๆ ในการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัว จุดเด่นและเสน่ห์ของหนุ่มหล่อ jj…

Joe Chiao เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อไต้หวัน กล้ามเนื้อแน่น เซ็กซี่แซ่บเว่อร์!!

Joe Chiao หนุ่มหล่อหุ่นดีชาวไต้หวัน กับผลงานการโชว์ที่ดูดีเร้าใจมาก เป็นคนที่สนุกตลกหัวเราะได้ในทุกสถานการณ์ มี Content ที่ดูฮาและมีความเท่ของสายนักกล้ามอยู่ในตัว ใครที่ชื่นชอบหนุ่มหล่อสไตล์เอเชีย ที่มีความดูดีและรอยยิ้มสวย คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาพบเจอกับผลงานที่ลงตัวกับผลงานสุด work ของผู้ชายคนนี้ มีเสน่ห์มากในปัจจุบัน ประวัติจุดเริ่มต้นของหนุ่ม Joe Chiao กับการเดินสายเข้าสู่วงการนี้โดยตรงแบบเท่ๆ เป็นผู้ชายหุ่นสุดฮอตที่ดูเก๋ มีคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มออกกำลังกายตั้งแต่เริ่มแรกก่อนที่จะเข้าสู่วงการ ในช่วงแรกๆ เป็นครูสอนฟิตเนสและอยากที่จะเพิ่มเติมในคุณภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น นำการเสนอรูปแบบใหม่ด้วยการถ่ายภาพโพสต์ลงในช่องทางออนไลน์โดยตรงและก็ได้ผลตอบรับกลับมาแบบจัดเต็ม นั่นก็คือ บรรดาแฟนคลับต่างชื่นชอบผลงานของเขามาก หลังจากนั้นก็มีหลากหลายช่างภาพติดต่อเข้ามาร่วมงานสายอาชีพและได้นำเสนอโอกาสให้เขาได้โชว์ความเท่หลากหลายสไตล์ที่ดูดีจนมาถึงทุกวันนี้เขาก็ได้เป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลหนุ่มหล่ออีกคนหนึ่งที่มีกระแสการตอบรับที่ดีมากในปัจจุบัน…

You may have missed