ส่องภาพ “ฟลุ๊ค ปิยะ” นายแบบหุ่นแซ่บ หล่อขาวโดนใจ เป้าแน่นสุดฟิน ชวนให้หลง!!

ตามติดผู้วันนี้จะพาทุกคนไป ส่องภาพ นายแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากบนโลกโซเชียลเขาคือ “ฟลุ๊ค ปิยะ” นายแบบที่มาพร้อมกับหุ่นและความขาวเนียนเรียบสุดแซ่บที่ใครได้มองก็ต้องหลงรัก ไม่ว่าจะสาวแท้หรือชายเทียมต่างคลั่งรักเขา เพราะความแซ่บของฟลุ๊คนั้นไม่ธรรมดาดาเมจของเขาแรงจนทะลุจอออกมา หล่อขาวเนียนหุ่นแน่นแบบนี้ทำเอาแฟนคลับใจละลายกันทั่วหน้า อีกทั้งเขายังมีผลงานมากมายให้ได้รับชมได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบเดินแบบ แสดงละคร รีวิวสินค้า เขาก็ทำได้ทั้งนั้น

ส่องภาพ "ฟลุ๊ค ปิยะ"

ส่องภาพ "ฟลุ๊ค ปิยะ"

ส่องภาพ "ฟลุ๊ค ปิยะ"

ฟลุ๊ค ปิยะ พรมพิลา จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวยสุนันทา สาขานิเทศศาสตร์ ภาพยนต์และดิจิทัล ด้วยความขาวหล่อหุ่นแน่นของฟลุ๊คทำให้เขาได้เริ่มเข้าสู่การถ่ายแบบและรับรีวิวสินค้าต่อมาเมื่อความหล่อแซ่บของเขาเริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นเขาได้มีผลงานถ่ายแบบแซ่บกับทาง Novicefotos ที่ใครต่อใครได้เห็นต่างต้องแชร์ความแซ่บของฟลุ๊คว่อนโซเชียลจนกลายเป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้ ผลงานถ่ายแบบกางเกงว่ายน้ำอวดหุ่นสุดเร่าร้อนทำเอาแฟนคลับต้องน้ำลายไหลและการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำทำให้ฟลุ๊คกลายเป็นที่นิยมและน่าจับตามอง

ส่องภาพ "ฟลุ๊ค ปิยะ"

ส่องภาพ "ฟลุ๊ค ปิยะ"

ผลงานของ ฟลุ๊ค ปิยะ ที่แฟนคลับต้องรู้

  • นักแสดงนำเรื่องลับแลคำชะโนด
  • แสดงซีรี่ย์เรื่องนิยามรัก
  • Brand Ambassador Perfect Model 2018
  • Brand Ambassador The Secret Hiso 2018
  • Presenter Brand Leluxe France
  • พรีเซนเตอร์ Brand Nalita Rose Mineral Spray
  • Presenter Brand Richy Herve

ส่องภาพ "ฟลุ๊ค ปิยะ"

หากใครไม่อยากพลาดความแซ่บของ “ฟลุ๊ค ปิยะ” ตามติดผู้ขอแนะนำว่าให้รีบไปกดติดตามเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดความแซ่บของนายแบบสุดหล่อของเราที่ภูมิใจนำมาเสนอในวันนี้ ดีกรีความหล่อแซ่บมีผู้ติดตามกว่าสามหมื่นคนเป็นตัวยืนยันว่าเขานั้นเด็ดแซ่บคู่ควรแก่การไปติดตามมาก

ส่องภาพ "ฟลุ๊ค ปิยะ"

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : fluk_py

FB : Ffluk PY

Twitter : @FLUK_PIYA23

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

You may have missed