เปิดวาร์ป เจได อภิชล นายแบบหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ดีกรีเด็ด หุ่นแซ่บโดนใจ

ตามติดผู้วันนี้จะขอ เปิดวาร์ป นายแบบหนุ่มหล่อกล้ามแน่น เจได อภิชล เจียงจันทร์ นายแบบที่มีดีกรีไม่ธรรมดาความเด็ดแซ่บของรูปร่างหน้าตาของเขาใครต่างก็ต้องพูดถึงผลงานที่ทำให้ใครหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาคือการประกวด Mister LandScapes Thailand 2021 Phuket ต้องบอกเลยว่าออร่าความหล่อของเขานั้นไม่ธรรมดาเข้าตากรรมการจนได้รับรางวัล Popular Vote มาครองด้วยความหล่อแซ่บที่ไม่ธรรมดาทำให้หญิงแท้ชายเทียมต่างต้องกรี๊ดให้กับเขาเพราะรูปร่างหน้าตาของเขานั้นแซ่บโดนใจมาก

เปิดวาร์ป เจได อภิชล

เปิดวาร์ป เจได อภิชล

เปิดวาร์ป เจได อภิชล

เปิดวาร์ป เจได อภิชล

 

เจได อภิชล มีความหล่อหุ่นล่ำที่น่าจับตามองอย่ามาก ไม่ว่าจะเป็นหญิงแท้หรือชายเทียมหากได้เห็นความฟิตของหุ่นเขาก็ต้องน้ำลายไหลเพราะหุ่นเขานั้นแซ่บมาก มากจนอยากเข้าไปสัมผัสใกล้ๆ ดีกรีความหล่อระดับนายแบบทำให้เขากลายเป็นที่จดจำ อีกทั้งยังมีรางวัลเป็นเครื่องชี้วัดว่าหนุ่มเจไดนั้นหล่อและแซ่บอย่างมาก

เปิดวาร์ป เจได อภิชล

เปิดวาร์ป เจได อภิชล

เปิดวาร์ป เจได อภิชล

สำหรับ เจได อภิชล ถือเป็นนายแบบหนุ่มหล่อที่มีหุ่นแซ่บโดนใจอย่างมากและคิดว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ขอแนะนำว่าให้รีบไปกดติดตามเพื่อรับชมความหล่อสุดฟินของเขา และเชื่อว่าในวันข้างหน้าเขาน่าจะมีผลงานสุดแซ่บให้ได้ชมอย่างแน่นอน อย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นการผลักดันให้เขากลายเป็นที่รู้จักเผื่อจะไปเข้าตาแมวมองจนได้มีงานถ่ายแบบเด็ดๆให้ได้ชม เพราะความหล่อและความแซ่บของหุ่นเขานั้นน่าจับตามองอย่างมากไม่อยากให้พลาดกันเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป เจได อภิชล

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : jaydai_jubilo

FB : Jaydai Apichon

Twitter : @Jedai_Jubilo

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

You may have missed