เปา ธนวัฒน์ นายแบบหนุ่มหล่อแซ่บ ขาวใส กล้ามแน่น ดีกรีเวทีประกวดระดับโลก

ตามติดผู้วันนี้จะพาทุกคนไปพบกับ “เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ” นายแบบหนุ่มหล่อขาวใสหุ่นแซ่บที่ไม่ว่าสาวคนไหนได้เห็นเป็นต้องร้องกรี๊ด ดีกรีนายแบบสายประกวดที่เคยเข้าร่วมเวทีใหญ่อย่าง Mister Model Of The World 2019 อีกทั้งยังคว้ารางวัล Best body fitness มาครองทำให้เขาเป็นที่รักของบรรดาเก้งกวางอย่างมากและไม่แปลกที่ใครหลายคนอาจจะมองว่าเขาเป็นเกย์ แต่ต้องบอกเลยตรงนี้ว่าเขาเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ด้วยความสูง183ทำให้ใครต่อใครต่างต้องยกให้เขาเป็นสามีแห่งชาติ

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

จากการที่ได้เป็นตัวแทนหนุ่มไทยบนเวทีประกวดหนุ่มหล่อระดับโลกทำให้ “เปา ธนวัฒน์” มีชื่อเสียงอย่างมากและกลายเป็นที่รู้จักของใครหลายคน ซึ่งต้องบอกว่านอกจากความหล่อหุ่นแซ่บแล้วเขายังเป็นกันเองและอัธยาศัยดีมากอีกด้วย หากพูดถึงรูปร่างหน้าตาเขาคืออีกหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาเพอร์เฟค สัดส่วนของเขานั้นพอดีไปหมดไม่มีอะไรใหญ่ไปหรือน้อยไปถือเป็นรูปร่างที่ผู้ชายหลายคนอยากจะมีเช่นกัน และด้วยการออกกำลังกายจนมีรูปร่างที่เพอร์เฟคแบบนี้ไม่แปลกใจเลยที่เขาได้รางวัล Best body fitness มาครอบครองและไม่ว่าสาวคนไหนได้เห็นเรือนร่างของเขาแล้วก็ต้องรู้สึกกีสั่นแน่นอน!

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

ต้องบอกเลยว่าจากการประกวดทำให้ “เปา ธนวัฒน์” ได้อวดหุ่นสุดแซ่บจนไปเข้าตาช่างภาพหลายคน จนเขาได้เริ่มมีผลงานถ่ายแบบร่วมกับนิตยสาร Photobook ชื่อดังอย่าง Haruehun Airry และการถ่ายแบบทำให้เขาได้กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผลงานของเขายังมีให้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเดินแบบหรือถ่ายแบบเขาก็ทำมาหมดเรียกได้ว่ามากความสามารถครบเครื่อง ผลงานถ่ายแบบของเขาทุกผลงานทำเอาสาวๆต้องร้องกรี๊ดออกมา ทุกผลงานล้วนมีคุณภาพและดูเหมือนจะโดนใจเก้งกวางอย่างมากอีกด้วย หากใครไม่อยากพลาดชมความแซ่บของเขา ตามติดผู้ จะทิ้งวาร์ปไว้ด้านล่างเพื่อให้ทุกคนไปติดตามและรับชมผลงานถ่ายแบบสุดฟินของ “เปา ธนวัฒน์” กันอย่างจุใจ ขอการันตีความแซ่บของเขาว่าจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน!!

เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : panset_thanawat

FB : Mayaboy Pao

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

แนะนำสำหรับคุณ

Wave Anuwat เปิดวาร์ปหนุ่มสายยั่ว หนุ่มสไตล์ไทยแท้ เร้าใจแซ่บมาก!!

Wave Anuwat หนุ่มสายเซ็กซี่งานดีที่หล่อเหลา เขานั้นเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ มีความเป็นหนุ่มไทยบ้างที่ดูซื่อๆ มีรูปร่างสวยเพียวหุ่นดีที่เซ็กซี่ มีเสน่ห์ในรูปแบบการนำเสนอคาแรคเตอร์โดยรวมที่ดูดี เป็นผู้ชายที่กล้าแสดงออกมากๆ เกี่ยวกับการเปิดเผยผลงานสายยั่วบนโลกออนไลน์ในการนำเสนอผลงาน ข้อมูลส่วนตัวหนุ่นหล่อ Wave Anuwat เขาเป็นชายหนุ่มที่มีข้อมูลส่วนตัวที่น่าสนใจมาก ในปัจจุบันเป็นหนุ่มสุดฮอตที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ในตอนนี้ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพสไตล์เน็ตไอดอลที่ดูดี มีคนติดต่อทาบทามโฆษณาแบนเนอร์ต่างๆ ที่เข้ามาติดต่อขอใช้ภาพของเขาหลากหลายกลุ่มเลยทีเดียว แต่สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดในขณะนี้ นั่นก็คือ การทำงานของเขาที่เริ่มที่จะโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ในการโชว์ผลงาน 18+ แบบเน้นๆ ถือว่าเป็นเบอร์หนึ่งในวงการของจริง…

JUMB เปิดวาร์ปนายแบบหนุ่มหล่อ หุ่นล่ำคมเข้ม กล้ามแน่นชวนหลง!!

JUMB หนุ่มงานดีกล้ามเนื้อแน่นหุ่นดี ผลงานของเขาเป็นผู้ชายสายโฉบเฉี่ยวเร้าใจและเซ็กซี่ โดยเฉพาะการถ่ายแบบถ่ายรูปสายเน็ตไอดอลที่ดูดี เป็นผู้ชายที่มีคาแรคเตอร์โดยรวมโดดเด่นเร้าใจด้วยคุณสมบัติที่มีเสน่ห์เกินต้าน ผลงานของเขาช่างดูดีเกินร้อย เป็นผู้ชายที่มีคาแรคเตอร์มีเสน่ห์ในการโชว์ผลงานของเขา นับว่าโดดเด่นในการเปิดเผยความน่ารักเร้าใจอย่างแท้จริง ประวัติส่วนตัว JUMB สำหรับข้อมูลและประวัติส่วนตัวของเขา จุดเริ่มต้นของชายคนนี้ที่หล่อเหลา เขาเข้ามาในฐานะนายแบบ ในช่วงแรกๆ เขายังมีกล้ามเนื้อที่ไม่ได้แน่นมากในการเปิดเผยความหล่อเข้มและความดูดี แต่เขาก็ได้พัฒนาตัวเองในช่วง 2 ปี ทำให้มีกล้ามเนื้อที่โดดเด่นและมีเสน่ห์ยิ่งกว่าใคร คาแรคเตอร์โดยรวมเป็นผู้ชายที่ดีมากและยังขยันทำงานเขาได้พบเจอกับประสบการณ์ในช่วงเวลาที่ผ่านมาที่หลากหลาย ในปัจจุบันก็กลายเป็นชายหนุ่มสายนักกล้ามและได้พบเจอกับเรื่องราวสายโชว์มากมาย ในตอนนี้เขาก็ได้เป็นหนึ่งในดาวเด่นของวงการออนไลน์กับผลงาน 18+ ในปัจจุบัน ข้อมูลส่วนตัวเป็นหนุ่มหล่อดาวเด่นนายแบบเน็ตไอดอล…

Yingpon JRPKK เปิดวาร์ปหนุ่มนักกล้าม หล่อเหลาขั้นเทพ ตัวท็อปงานดี!!

Yingpon JRPKK หนุ่มหล่องานดีมีเสน่ห์กับผลงานที่ดูเก๋หล่อเหลาสายนักกล้าม เขาเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ The Face Men Thailand SS2 เป็นตัวท็อปตัวปังที่ฮอตมากๆในรายการ อีกทั้งเขายังผลงานของเขามีสไตล์มีเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดามีรูปร่างดูดีเด็ดดวงและเร้าใจ กระแสความนิยมโดยรวมนั้นสุดยอด โดยเฉพาะผลงานการเข้าถึงบนโลกออนไลน์นั้นยอดเยี่ยมมาก ใครที่อยากที่จะลองเข้ามาติดตามผลงาน คุณนั้นก็สามารถเข้ามาติดต่อและเข้ามารับชมผลงานโดยรวมผ่านทาง Facebook Story กับทาง Instagram หรือ IG ได้ที่นี่ในทันทีได้เลย ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่อสายกล้าม Yingpon JRPKK…

NATHAN เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อสายฟิตเนส งานดีหุ่นแซ่บ โชว์ผลงานเด็ด!!

NATHAN หนุ่มหล่อสุดเร้าใจผลงานแน่นกับการโชว์วาบหวิวสายเซ็กซี่ คาแรคเตอร์ของคุณผู้ชายชาวสหรัฐอเมริกาคนนี้ช่างดูดี เป็นหนุ่มชาวต่างชาติที่หล่อเหลาได้ใจสาวๆ ไทยของจริง ได้ผลงานการเปิดเผยเรื่องราวที่ดูยั่ว ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเช่น Instagram และ Twitter ทำให้ในตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่มีผู้ติดตามสูงมากในวงการ ในแต่ละช่องทาง มีผู้ติดตามเป็นหลักแสนคนน่าสนใจมากๆ เลย ประวัติหนุ่มหล่อตัวท็อปบนโลกออนไลน์ NATHAN เป็นผู้ชายที่มีประวัติได้จุดเริ่มต้นเกี่ยวกับการเข้าสู่วงการนี้ที่โดดเด่นมาก มีช่วงแรกๆ ที่เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการสายนายแบบโดยตรง ผลงานของเขายังไม่ได้โดดเด่นมากในการนำเสนอผลงานโดยรวมแต่ในช่วงปัจจุบัน หลังจากที่ผ่านมาเขาก็ได้เปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมในวงการสายนักกล้ามมากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาหนึ่งเกือบ 2 ปีแล้วที่เขาได้เปิดเผยความโดดเด่นในการนำเสนอผลงานโดยรวม ในปัจจุบันก็กลายเป็นหนุ่มหล่อชั้นนำอีกหนึ่งคนที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ยอดเยี่ยมบนโลกออนไลน์…

ธีรภัทร เวชกามา เปิดวาร์ปนายแบบหล่อ โกอินเตอร์ อวดหุ่นแซ่บไม่ธรรมดา

ธีรภัทร เวชกามา หนุ่มหน้าตาดีผลงานแน่นคุณภาพ เขานั้นเป็นนายแบบที่ดูดีมากและมีหุ่นดีน่ามอง ในปัจจุบันเขาได้เดินทางไปยังประเทศต่างๆ ในการทำงานและการโชว์ตัว จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ประสบความสำเร็จมากๆเลยทีเดียว ส่วนช่องทางการติดตามในตอนนี้ คุณสามารถเปิดวาร์ปเข้าไปในช่องทาง Instagram บอกเลยว่าผลงานของเขาในฐานะนายแบบเด็ดดวงอย่างมากมาย แล้วก็ยังมีผลงานในรูปแบบของ contest Story การเดินทางการท่องเที่ยวอีกด้วย ถือว่าน่าสนใจมากๆ เลย ประวัติส่วนตัวนายแบบหล่อ ธีรภัทร เวชกามา ประวัติการทำงานของเขาตั้งแต่เริ่มแรก ในช่วงแรกๆ ก็ทำงานเป็นหนึ่งในหนุ่มสายเน็ตไอดอลหลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยดีและไม่ค่อยที่จะได้รับงานอย่างแน่นอน เขาจึงได้เพิ่มเติมตัวเองให้เป็นหนึ่งในทีมงานขายสินค้าออนไลน์ ทำให้มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้นและมีคนหลากหลายกลุ่มเข้ามาสนใจเขาในช่วงหลังๆ…

Bom Kridsada เปิดวาร์ปนายแบบหนุ่ม นักกล้าม เร้าใจ หุ่นแซ่บขั้นสุด!!

Bom Kridsada เป็นที่สุดของหนุ่มหล่อนายวงการหนุ่มสายนักกล้าม ตอนนี้ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีและยอดเยี่ยม จากช่องทางการนำเสนอผลงานผ่านช่องทาง Instagram โดยตรง ถือว่าเป็นผู้ชายที่มีผลงานที่โดดเด่นมากในปัจจุบัน ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คนแล้ว ถือว่าเป็นดาวเด่นน้องใหม่ที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการนำเรื่องราวในรูปแบบ Content Story นอกเหนือจากการทำงาน นำมาลงเอาไว้ในช่องทางเดียวกัน นับว่าเป็นความคิดที่ชาญฉลาดมากๆ เลย ประวัติส่วนตัวนายแบบ Bom Kridsada สำหรับเส้นทางของเขาในการเข้าสู่วงการนี้ก็ถือว่าพิเศษมาก เพราะในช่วงแรกๆเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะมาทำงานสายนี้สักเท่าไหร่นัก แต่ด้วยการได้รับงานรีวิวและการทำงานร่วมเกี่ยวกับทีมงานโฆษณาเป็นจำนวนมาก…

You may have missed