เปิดวาร์ป จ๊อก ธนภัทร หนุ่มตี๋หล่อใส งานดี หุ่นแน่นแซ่บ ดีกรีที่ปรึกษาระบบไอที

ตามติดผู้ วันนี้จะพาทุกคนมารู้จักกับ “จ๊อก ธนภัทร” หนุ่มตี๋สุดหล่อใสผิวขาวออร่าเด้งชวนให้หลง ดีกรีความสามารถระดับที่ปรึกษาด้านระบบไอที ความแซ่บของเขานั้นจัดว่าเด็ดมากจนต้องนำมา เปิดวาร์ป บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง นอกจากความหล่อแล้วเขายังมาพร้อมกับหุ่นสุดแน่นชวนฟินมาก ไม่ว่าใครก็ต้องหลงรักเขา ซึ่งหากใครอยากชมความแซ่บของเขาก็ต้องไปติดตามทวิตเตอร์ ปัจจุเขามีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากถึง 2 หมื่นคน ถือเป็นยอดผู้ติดตามที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะในทวิตเตอร์เขามักจะลงรูปอวดหุ่นให้รู้สึกวาบหวิวอยู่เสมอ ไม่แปลกใจเลยที่ใครต่อใครต่างตกหลุมรักเขา

จ๊อก ธนภัทร” นอกจากจะทำงานหลักเป็นที่ปรึกษาด้านระบบไอทีแล้วเขายังทำเบเกอรี่เป็นงานเสริมอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นหนุ่มหล่อที่เก่งมากความสามารถเลยทีเดียว นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเวลาว่างเขามักจะชอบไปเที่ยวและเดินดูของแต่งบ้าน ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นคนที่เข้าถึงง่าย ชอบสังสรรค์ นิสัยติดตลกเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วจะมีความสุขไม่เครียด และยังย้ำด้วยว่าเที่ยวเก่งปัจจุบันโสดมานานหลายปีแล้ว ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีเลยเชียว

สำหรับ “จ๊อก ธนภัทร” ถือเป็นหนุ่มตี๋หล่อที่มากความสามารถแถมยังมีความแซ่บในตัวสูงจนคุณต้องร้องซี๊ดออกมา โดยสามารถไปติดตามความเด็ดของเขาได้ที่ทวิตเตอร์เพราะไอจีอาจจะมีแค่รูปไปเที่ยวเสียมากกว่า หากใครชื่นชอบก็อย่าลืมไปกดติดตามเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดความเคลื่อนไหวของเขา ส่วนใครที่อยากรู้จักก็สามารถทักไปคุยเพิ่มเติมได้เช่นกัน แต่ขอย้ำว่าให้ทักไปด้วยความสุภาพและควรมีมารยาทด้วยถ้าอยากให้คนอื่นเขาตอบ ตามติดผู้ ขอรับรองเลยว่าเขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน!!

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : jokkie_t

Twitter : @j_underscore_t

อัลบั้มของหนุ่มหล่อสุดแซ่บ

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

Rxfunaccount เปิดวาร์ปหนุ่มนายแบบ ผลงานดีเซ็กซี่เร้าใจ แซ่บสายโชว์!!

Rxfunaccount หนุ่มหล่อสายต่างชาติกับการเปิดเผยสายยั่ว ด้วยกระแสการนำเสนอผลงานที่โดนใจ เขาเป็นชายหนุ่มอีก หนึ่งคนที่ตอบสนองความต้องการของหนุ่มสายชายรักชาย หลายๆ คนได้อย่างแท้จริง ผลงานโดยรวมเซ็กซี่มาก มีความหล่อกระชากใจ ออกแนวสไตล์หนุ่มเอเชียญี่ปุ่นเกาหลี มีความเซ็กซี่โดดเด่นและดูดี มีเสน่ห์มากๆ ในการนำเสนอช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Twitter โดยตรง รูปแบบข้อมูลส่วนตัวที่ไม่ควรพลาด Rxfunaccount หนุ่มหล่อสุดฟินที่มีผลงานโดดเด่นเร้าใจในช่วงนี้ ในปัจจุบันเขาพักอาศัยอยู่ที่ ออสติน, เท็กซัส และยังทำงานสายโชอยู่ในปัจจุบัน ส่วนอายุอยู่ประมาณ 26 ปีแล้ว…

Sitthichok Panitloedtewa เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น หุ่นแซ่บเวอร์!!

Sitthichok Panitloedtewa เป็นที่สุดของหนุ่มมาหาวิทยาลัยและผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่มีผลงานโดดเด่นในการโชว์ ในปัจจุบันเขาเป็นผู้ชายสายออกกำลังกายและมีความเร้าใจในการโชว์กล้ามเนื้อแบบเด็ดดวง ส่วนใหญ่จะเน้นผลงานไปทางด้านกล้ามเนื้อ ไม่ได้ออกแนว 18+ จ๋าแต่อย่างใดกับผู้ชายคนนี้ เพราะว่าเขามีแฟนแล้วและเป็นผู้ชายที่ดูดีมีผลงานแพรวพราวเสน่ห์มากในช่วงนี้ ในช่องทาง Instagram ประวัติส่วนตัวนายแบบ Sitthichok ประวัติของหนุ่มหล่อเกี่ยวกับการเข้าสู่วงการนี้ ในช่วงแรกๆ เขามีความใฝ่ฝันเอาไว้ว่า อยากทำงานสายเน็ตไอดอล แต่ในช่วงเวลาผ่านมาเขาได้พบเจอโอกาสใหม่ นั่นก็คือ การออกกำลังกายและเข้าสู่วงการสายหนุ่มนักกล้ามที่น่ามอง หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเดินสายนี้ตลอดมาจนถึงปัจจุบัน ในตอนนี้เขาใช้เวลาทั้งหมด 3 ปีนิดๆ…

Billboy Kub เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อสายนักกล้าม หล่องานดี โดดเด่นเร้าใจ!!

Billboy Kub หนุ่มหล่อชาวไทยคุณภาพกับผลงานสไตล์เซ็กซี่ รูปร่างของเขาช่างดูดีมีเสน่ห์ในรูปแบบของนักกีฬานักเพาะกายตัวจริง ตอนนี้กระแสการตอบรับเกี่ยวกับผลงานโดยรวมนั้นดีมาก ใครก็อยากที่จะเข้ามารับชมผลงานที่เร่าร้อน ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สนใจในผลงานของเขาเช่นเดียวกัน ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามรับชมผ่านช่องทาง Instagram ผ่านช่องทางนี้ได้เลย ประวัตินายแบบหล่อ Billboy Kub ประวัติเกี่ยวกับหนุ่มหล่อกล้ามเนื้อแน่น เขาคนนี้เริ่มต้นจากการที่เข้ามาสู่วงการนี้ในฐานะของนักกล้าม หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบเพิ่มเข้ามาและได้รับงานรีวิวอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ช่วงเวลาที่เขาทำงานมาทั้งหมดประมาณ 4 ปี มีคนเข้ามาติดต่อทำงานมากกว่า 400 ครั้ง ให้ไปเป็นนายแบบพรีเซ็นเตอร์เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีศักยภาพสูงทางด้านการทำงานอย่างแท้จริง ส่วนรูปแบบงานในอนาคตที่เขามองเอาไว้…

แทนไท รัตนเดช เปิดวาร์ปหนุ่มฮอตงานดี สายนักกล้าม ผลงานแซ่บ!!

แทนไท รัตนเดช เป็นหนุ่มหล่อที่กำลังได้รับความนิยมสูงในตอนนี้ ที่มีผลงานที่ดูดีบนโลกออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook และช่องทาง Twitter เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการโชว์กล้ามเนื้อที่ดูเท่มีเสน่ห์ไม่ธรรมดา ถึงไม่ได้โป๊เปลือยมาก แต่ก็เป็นผู้ชายที่มีความโดดเด่นงานดีเซ็กซี่ยิ่งกว่าใคร ด้วยกระแสการตอบรับโดยรวมของเขา นั่นจึงทำให้ในช่วงนี้มีผลงานออกมาเป็นจำนวนมาก เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ชื่นชอบผลงานเขาเช่นเดียวกัน เป็นนายแบบเน็ตไอดอลหน้าใหม่ แต่ก็มีผลงานเข้าตาหลากหลายผลงานน่าสนใจมากๆเลย ประวัติส่วนตัว แทนไท รัตนเดช จุดเริ่มต้นของหนุ่มคนนี้ก่อนที่จะเข้ามาสู่วงการนายแบบและเน็ตไอดอลในช่วงแรกๆ เขาเข้ามาในกลุ่มของหนุ่มหล่อสายนักกล้าม แต่ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมาเขาก็ได้พบเจอกับความชอบส่วนตัวในวงการของหนุ่มฮอต นั่นก็คือ…

Maxmaxkung เปิดวาร์ปหนุ่มฮอต นายแบบพราวเสน่ห์ ดาวทวิตเตอร์!!

Maxmaxkung เป็นที่สุดของนายแบบสายยั่ว ที่เป็นดาวเด่นอยู่ในขณะนี้ ด้วยรอยสักสวยที่เซ็กซี่ มาพร้อมกับกล้ามเนื้อแน่นๆ ที่โดนใจ ใครที่ชื่นชอบความเร้าใจสไตล์นี้ คุณนั้นน่าจะชื่นชอบผลงานของเขาด้วย เพราะว่าในปัจจุบันผลงานของเขานั้นแน่นมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะผลงานการเปิดเผยเรื่องราวผ่านช่องทางทวิตเตอร์ในปัจจุบัน มีทั้งชาวไทยชาวต่างชาติต่างชื่นชอบ ใครเข้ามากดไลก์กดติดตามกันแบบเน้นๆ ชายหนุ่มที่กระแสความนิยมของเขามาแรงแบบจัดเต็มโดนใจใครหลายๆ คนแบบเน้นๆ ไม่ธรรมดา ข้อมูลส่วนตัว Maxmaxkung ในตอนนี้เขามีผลงานที่โดดเด่นร้อนแรงและทรงเสน่ห์ ทางด้านการถ่ายแบบและการโชว์ที่โดดเด่นและเร้าใจ ในการนำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์ที่ดูดี แต่คุณเชื่อไหมว่าข้อมูลส่วนตัวของเขานั้นมีน้อยมาก เพราะเขาไม่ค่อยได้ลงข้อมูลส่วนตัวเอาไว้ใน Content แต่ทางเราก็ได้จัดหาข้อมูลเหล่านั้นมาไว้ให้กับคุณ อย่ารอช้าเราไปรู้จักกันเลย…

You may have missed