เปิดวาร์ป อ๋อง วันชนะ นายแบบหนุ่มหล่อ ขาวใส กล้ามแน่น ซิกแพคสวยโดนใจมาก

ตามติดผู้ วันนี้จะพาทุกคนมา เปิดวาร์ป “อ๋อง วันชนะ พลอยสีขำ” (AongWanchana Ploysrikhum) นายแบบหนุ่มสุดหล่อที่มาพร้อมกับความขาวใสสุดแซ่บจนเกินคำบรรยาย ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากความหล่อใสของเขาแล้ว เขายังมีหุ่นล่ำแน่นสุดฟิตที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องน้ำลายไหล และด้วยความหล่อใสของเขานี่แหละที่ทำให้เขากลายเป็นนายแบบหนุ่มหล่อที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงอย่างมาก ซึ่งเขานั้นมีผู้ติดตามบนโลกออนไลน์มากมายหลายหมื่นคน นอกจากนี้ทุกผลงานของเขาทำเอาสาวใหญ่สาวน้อยถึงกับกีสั่นกันเลย ยิ่งไปกว่านั้นดูเหมือนว่าเขาจะโดนใจเหล่าเก้งกวางอย่างมากทำเอาใครต่อใครต่างอยากให้เขามาเป็นหลัว ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าหุ่นของเขานั้นโดนใจอย่างมากไม่แปลกใจเลยที่ใครต่อใครต่างหลงรักเขา

เนื่องจาก “อ๋อง วันชนะ” มีความหล่อที่เป็นเอกลักษณ์มากจนทำให้เขาเคยมีคนเอารูปเขาไปแอบอ้างมามากมายระวังกันด้วยนะ และการที่เขาได้เป็นหนุ่มหล่อในปัจจุบันนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะเขาต้องผ่านอะไรมามากมายทั้งการดูแลตัวเอง การออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตในปัจจุบัน โดยเขามีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 3 หมื่นคน ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าผลงานถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บของเขานั้นเด็ดมากไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง นอกจากจะเป็นนายแบบสุดหล่อแล้วเขายังเป็นทาสแมวอีกด้วย สาวคนไหนเป็นทาสแมวเหมือนกันก็คงอยากเป็นแมวเพื่อที่เขาจะได้อ้อนคุณทั้งวัน

สำหรับ “อ๋อง วันชนะ” ถือเป็นนายแบบหนุ่มหล่อใสที่มีหุ่นล่ำแน่นแซ่บไม่ธรรมดา นอกจากนี้ขอบอกเลยว่าซิกแพคของเขานั้นน่าอ้อนน่าซุกมาก ดาเมจแรงขนาดนี้ไม่ว่าใครได้พบเห็นก็ยากที่จะห้ามใจไหว อีกทั้งยังเป็นที่ต้องการของใครหลายคนอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นทุกผลงานของเขาก็ได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกโซเชียลเปิดวาร์ปกันต่างๆ นานา จนเขามีผู้ติดตามอย่างมาก หากใครไม่อยากพลาดหุ่นสุดฟินของเขาก็สามารถไปกดติดตามได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ ตามติดผู้ ขอการันตีเลยว่ารูปร่างหน้าตาของเขานั้นแจ่มแจ๋วเอาเรื่องมาก

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : aongwp_34

FB : Wanchana Ploysrikhum

Twitter : @aongwp_34

อัลบั้มของหนุ่มหล่อสุดแซ่บ

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

Billboy Kub เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อสายนักกล้าม หล่องานดี โดดเด่นเร้าใจ!!

Billboy Kub หนุ่มหล่อชาวไทยคุณภาพกับผลงานสไตล์เซ็กซี่ รูปร่างของเขาช่างดูดีมีเสน่ห์ในรูปแบบของนักกีฬานักเพาะกายตัวจริง ตอนนี้กระแสการตอบรับเกี่ยวกับผลงานโดยรวมนั้นดีมาก ใครก็อยากที่จะเข้ามารับชมผลงานที่เร่าร้อน ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สนใจในผลงานของเขาเช่นเดียวกัน ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามรับชมผ่านช่องทาง Instagram ผ่านช่องทางนี้ได้เลย ประวัตินายแบบหล่อ Billboy Kub ประวัติเกี่ยวกับหนุ่มหล่อกล้ามเนื้อแน่น เขาคนนี้เริ่มต้นจากการที่เข้ามาสู่วงการนี้ในฐานะของนักกล้าม หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบเพิ่มเข้ามาและได้รับงานรีวิวอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ช่วงเวลาที่เขาทำงานมาทั้งหมดประมาณ 4 ปี มีคนเข้ามาติดต่อทำงานมากกว่า 400 ครั้ง ให้ไปเป็นนายแบบพรีเซ็นเตอร์เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีศักยภาพสูงทางด้านการทำงานอย่างแท้จริง ส่วนรูปแบบงานในอนาคตที่เขามองเอาไว้…

แทนไท รัตนเดช เปิดวาร์ปหนุ่มฮอตงานดี สายนักกล้าม ผลงานแซ่บ!!

แทนไท รัตนเดช เป็นหนุ่มหล่อที่กำลังได้รับความนิยมสูงในตอนนี้ ที่มีผลงานที่ดูดีบนโลกออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook และช่องทาง Twitter เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการโชว์กล้ามเนื้อที่ดูเท่มีเสน่ห์ไม่ธรรมดา ถึงไม่ได้โป๊เปลือยมาก แต่ก็เป็นผู้ชายที่มีความโดดเด่นงานดีเซ็กซี่ยิ่งกว่าใคร ด้วยกระแสการตอบรับโดยรวมของเขา นั่นจึงทำให้ในช่วงนี้มีผลงานออกมาเป็นจำนวนมาก เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ชื่นชอบผลงานเขาเช่นเดียวกัน เป็นนายแบบเน็ตไอดอลหน้าใหม่ แต่ก็มีผลงานเข้าตาหลากหลายผลงานน่าสนใจมากๆเลย ประวัติส่วนตัว แทนไท รัตนเดช จุดเริ่มต้นของหนุ่มคนนี้ก่อนที่จะเข้ามาสู่วงการนายแบบและเน็ตไอดอลในช่วงแรกๆ เขาเข้ามาในกลุ่มของหนุ่มหล่อสายนักกล้าม แต่ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมาเขาก็ได้พบเจอกับความชอบส่วนตัวในวงการของหนุ่มฮอต นั่นก็คือ…

Maxmaxkung เปิดวาร์ปหนุ่มฮอต นายแบบพราวเสน่ห์ ดาวทวิตเตอร์!!

Maxmaxkung เป็นที่สุดของนายแบบสายยั่ว ที่เป็นดาวเด่นอยู่ในขณะนี้ ด้วยรอยสักสวยที่เซ็กซี่ มาพร้อมกับกล้ามเนื้อแน่นๆ ที่โดนใจ ใครที่ชื่นชอบความเร้าใจสไตล์นี้ คุณนั้นน่าจะชื่นชอบผลงานของเขาด้วย เพราะว่าในปัจจุบันผลงานของเขานั้นแน่นมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะผลงานการเปิดเผยเรื่องราวผ่านช่องทางทวิตเตอร์ในปัจจุบัน มีทั้งชาวไทยชาวต่างชาติต่างชื่นชอบ ใครเข้ามากดไลก์กดติดตามกันแบบเน้นๆ ชายหนุ่มที่กระแสความนิยมของเขามาแรงแบบจัดเต็มโดนใจใครหลายๆ คนแบบเน้นๆ ไม่ธรรมดา ข้อมูลส่วนตัว Maxmaxkung ในตอนนี้เขามีผลงานที่โดดเด่นร้อนแรงและทรงเสน่ห์ ทางด้านการถ่ายแบบและการโชว์ที่โดดเด่นและเร้าใจ ในการนำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์ที่ดูดี แต่คุณเชื่อไหมว่าข้อมูลส่วนตัวของเขานั้นมีน้อยมาก เพราะเขาไม่ค่อยได้ลงข้อมูลส่วนตัวเอาไว้ใน Content แต่ทางเราก็ได้จัดหาข้อมูลเหล่านั้นมาไว้ให้กับคุณ อย่ารอช้าเราไปรู้จักกันเลย…

Bom เปิดวาร์ปหนุ่มไทยสุดหล่อ สายโชว์สุดเซ็กซี่ เสน่ห์ยั่วมากจัดเต็ม!!

Bom หนุ่มหล่องานดีมากความสามารถ เป็นหนุ่มไทยชาวเชียงใหม่ที่มีลีลาเด็ดโดนใจแบบสุดยอด ในปัจจุบันมีผู้ติดตามเป็นหลักแสนในช่องทางทวิตเตอร์ส่วนตัวและยังมีผลงานที่โดดเด่นเร้าใจเข้าตากรรมการกับการโชว์รุ่นอันใหญ่ขนาดเร้าใจ 56 ที่ดูดีและมีเสน่ห์ในการเปิดเผยเรื่องราว นั่นจึงทำให้สาวแท้สาวเทียมหลายๆ คนต่างชื่นชอบในการเข้ามากดติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก มีความโดดเด่นความเร้าใจที่ไม่ธรรมดา เป็นสไตล์ของผู้ชายสายยั่วตัวท็อปในวงการเซ็กซี่เว่อร์บนโลกออนไลน์ ประวัติหนุ่มไทยสุดหล่อ Bom ประวัติและจุดเริ่มต้นการเข้าวงการของหนุ่มหล่อส่ายหน้ารักคนนี้ เขาเป็นคนที่ดีและมีเสน่ห์มากๆ ในการนำเสนอผลงานสายนักกล้ามในช่วงแรก แต่หลังจากที่เขาได้ค้นพบว่าตัวเองนั้นชื่นชอบสายชายรักชายมากมายเพียงใด เขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นผลงานสายยั่วและสายโชว์แบบจัดเต็ม เป็นชายหนุ่มที่ได้รับกระแสความนิยมสูงมากจากในวงการของหนุ่มสายเปลือยและการเปิดเผยความเซ็กซี่ที่จัดจ้าน ในช่วงนี้ผลงานของเขามีเสน่ห์และมีสไตล์ที่ดูดี เขานั้นได้ทำงานสายนี้มานานมากกว่า 2 ปีแล้วในปัจจุบัน ข้อมูลส่วนตัวเป็นชายหนุ่มสายโชว์ขั้นเทพ ตอนนี้เขาพักอาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ในขณะนี้ เป็นคนไทยสัญชาติไทย…

MamMosck เปิดวาร์ปเน็ตไอดอล ดูดีมีสไตล์ หล่องานดีเซ็กซี่มาก!!

MamMosck หนุ่มหล่อเด็ดดวงงานดีเซ็กซี่มาก ในปัจจุบันผลงานส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้าน Content Story และการโชว์ความเร้าใจแบบเปิดเผย เป็นเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่งของผู้ชายหน้าตาดีในปัจจุบันมีความโดดเด่นทางด้านการเปิดเผยความหล่อเหลาขั้นเทพ ที่มีเสน่ห์ในตัวของเขาเอง ประวัติเน็ตไอดอล MamMosck ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของหนุ่มหล่อ เขานั้นเป็นหนุ่มฮอตที่มีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา ในปัจจุบันได้ทำงานสายเน็ตไอดอลและผลงานโชว์ที่อลังการ ได้รับความนิยมสูงมากบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับผลงานโชว์ในปัจจุบัน เขาเป็นหนุ่มหล่อที่มีแฟนคลับบนโลกออนไลน์ สถานภาพโสด สัญชาติไทยแท้ 100% และเป็นหนุ่มสุดฮอตที่นับถือศาสนาพุทธ ในปัจจุบันเป็นผู้ชายงานดีที่มีเสน่ห์เร้าใจมากและยังทำงานร่วมกับทีมงานของทางเซเว่นอีเลฟเว่นด้วย นับว่าเป็นผู้ชายที่ขยันมากๆ เลยทีเดียว ส่วนเส้นทางในการเข้าสู่วงการนี้ที่ได้ก้าวเข้ามาในวงการนี้ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา…

You may have missed