เจมมี่เจม ธีรดนย์ นักแสดงหนุ่มหล่อออร่าจับ มากความสามารถ

นักแสดงหลายคน ยุคนี้แสดงดีอย่างเดียวไม่ได้เลย การร้องเพลงต้องดีด้วย ดีแบบร้องออกอัลบั้มได้เลย เพื่อเอาไว้เป็นทางเลือกของตัวเองในวงการบันเทิง และมีผลงานได้หลากหลายด้วย เดี๋ยวนี้ดาราหน้าใหม่ เขาร้องเพลง เล่นดนตรีกันได้หมดเลย อย่าง เจมมี่เจม ธีรดนย์ คนนี้ก็ถือว่าทำได้หมดแสดงก็ดี ร้องก็เพราะ จัดว่างานดีทีเดียว วันนี้ทางเรามีวาร์ปมาฝากให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้น บอกเลยว่าจะหลงรักเขากันเป็นแถว อยากจะสมัครเป็นแฟนตัวยงของเขาเป็นแน่

ประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อ เจมมี่เจม ธีรดนย์

ชื่อนามสกุลจริง ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ชื่อเล่น James เกิดวันที่ 27 เมษายน 2540 ปัจจุบันอายุ 25 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร การเรียนระดับประถมจากโรงเรียนราชินี แล้วก็ไปเรียนต่อระดับมัธยมที่โรงเรียนวัดราชบพิธ แล้วไปต่อมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ระดับปริญญาตรี ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้ ทั้งหล่อ ทั้งเรียนดี ความสามารถมากมาย เก่งคบเครื่องแบบไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่มหล่อมากฝีมือคนนี้ ทางวงการบันเทิงของเขาก็ไม่ธรรมดา ฝากผลงานไว้มากมายเลยทีเดียว แถมแฟนคลับของเจ้าตัวยังเหนียวแน่น ค่อยสนับสนุนผลงานของเขาเสมอมา

เส้นทางบันเทิงนักแสดงหนุ่มหล่อ เจมมี่เจม ธีรดนย์

jamyjamess ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลผลิตสำคัญของค่าย GTH ด้วยเหมือนกัน เขาเริ่มต้นจากเข้ามาในโครงการชื่อว่า Hormones The Next Gen ของจีทีเอช หลังจากนั้นเข้าไปเรียนการแสดงสักพักเลย ก็ได้รับโอกาสได้ลงจอแสดง Series Hormone วัยว้าวุ่น ใน Season ที่ 2 และ 3 ซึ่งถือว่าบทบาท ซัน ที่เขาเล่นนั้นประสบความสำเร็จทีเดียว คนที่ได้ดู Hormone ต่างก็จำเขาได้ พร้อมกับโอกาสในวงการบันเทิงที่เปิดกว้างมากขึ้น หลังจากงานแสดงออกมาดี ก็ทำให้เขาได้โอกาสมาทำงานเพลงบ้าง ใน Project ที่ชื่อว่า Nine by Nine ร่วมกับเพื่อนในค่าย เป็นผลงานเพลง Style Boyband ที่เจ้าตัวทำออกมาได้ดี แล้วก็เป็นหัวหน้าวงอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น หลังจากจบ Project นี้ เขาก็ได้รับโอกาสอีกครั้ง คราวนี้เป็นการเล่นละครกับค่ายนาดาวบางกอกในชื่อเรื่องว่า เลือดข้นคนจาง เรื่องนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าเป็นจุดที่ทำให้เขาดังมากขึ้นตามลำดับ แล้วก็ได้เล่นอีกหลายเรื่องบวกกับพัฒนาฝีมือการแสดงให้เฉียบคมมากขึ้น ตอนนี้เราว่าเขาน่าจะเป็น Top สิบของดาราวัยรุ่นที่การแสดงทำได้ดีมาก

ผลงาน

เรามาย้อนดูผลงานของเขากันบ้าง หนุ่ม jamyjamess ถือว่าเป็นคนที่มีผลงานต่อเนื่องมาก แล้วก็ทำออกมาดีทุกชิ้นตามที่ได้รับมอบหมายเลย เรื่องที่น่าสนใจในการทำงานก็จะมี Hormone วัยว้าวุ่น Season 2-3 , เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ตอน เสียงตามสาย , สเตย์ ซากะ ฉันจะคิดถึงเธอ, ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ The Series , เลิฟซอง เลิฟซีรีส์ ตอน พรหมลิขิต , Project S The series ตอน sos skate ซึมซ่าส์ ,เลือดข้นคนจาง , สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ , เคว้ง, เด็กใหม่ ผลงานภาพยนตร์ เรื่องฉลาดเกมส์โกง , โฮมสเตย์, เทอมสอง สยองขวัญ , สิบสามชีวิต ส่วนทางด้านผลงานเพลง หากไม่นับ ผลงานใน Project Nine by Nine เค้าก็ยังมีผลงานเพลงอีกหลาย Project น่าสนใจเลย ไม่ว่าจะเป็นผลงานใน Project ทรีนิตี้ ผลงานที่รวบรวม Boyband อีกหนึ่งวง มาทำผลงาน Style Boyband ทำได้ดีมากของ Project นี้ นอกจากนั้นก็จะเป็นเพลงพิเศษตาม Event หรือ งานของค่าย งานโฆษณา ที่ร้องตามเพลง อย่างเช่นเพลง ชัยชนะ (เพลงประกอบโฆษณา ซุปไก่)ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาก เรื่องการแสดงใครที่ได้ดูเลือดข้นคนจาง ต้องประทับใจการแสดงของ james อีกคนหนึ่งแน่นอน หรือ หากใครได้ดูภาพยนตร์เรื่อง โฮมสเตย์ เรื่องนี้ถือว่าดังและแจ้งเกิด ให้เรารู้ว่า james เล่น Movies ออกมาได้ดีมากเหมือนกัน สองเรื่องนี้ทำให้เขาได้เดินสายลุ้นรางวัลช่วงปลายปีด้วย แม้จะได้มาเพียงแค่รางวัลเดียว จากเวที Kazz Awards 2019 สาขาหนุ่มปังแห่งปี ก็ตาม ปีหน้า หนุ่ม jamesจะมีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง อันนี้ Fanclub ต้องรอดู

ช่องทางการติดตาม

Instagram : jamyjamess

Youtube : JMJ LABEL

You may have missed