นายแบบฮอต กัน นครินทร์ กับผลงานถ่ายแบบสุดสยิว ชวนให้ต้องเสียน้ำ!!

ตามติดผู้วันนี้จะพาไปส่องภาพเด็ดของ นายแบบฮอต ที่มีผลงานถ่ายแบบสยิวหวิวอย่าง กัน นครินทร์ ซึ่งบอกได้เลยว่าการถ่ายแบบอวดหุ่นแน่นสุดฟินของเขานั้นทำเอาน้ำลายไหล ใครบ้างจะอดใจไหวมองตรงไหนก็ดีไปหมดดีทุกมุม อีกทั้งเขายังเป็นที่รู้จักของใครหลายคนเนื่องจากความหล่อและหุ่นที่แซ่บมากๆ ทำให้เขาเริ่มมีชื่อเสียงและเราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเหมือนเคยเป็นที่ไหน แน่นอนว่าต้องเคยเห็นตามรีวิวของคลินิกความสวยความงามอย่าง Amed Clinic และหนุ่มกันก็เคยฉายเดี่ยวบนโฟโต้บุ๊คของ Awesomebkk มาแล้วและทำให้เขากลายเป็นที่นิยมมากยิ่งกว่าเดิม

นายแบบฮอต กัน นครินทร์

นายแบบฮอต กัน นครินทร์

จากการถ่ายแบบโชว์เป้าสุดฟินร่วมกับ Awesome ทำให้ กัน นครินทร์ มีชื่อเสียงมากกว่าเดิมปัจจุบันเขามีผู้ติดตามกว่าแสนคน ด้วยความแซ่บของเป้าที่เย้ายวนชวนเสียน้ำมันทำให้เขากลายเป็นที่รักของบรรดาเพศตรงข้ามโดยเฉพาะกับชาว LGBT ดูเหมือนจะคลั่งเขาเป็นพิเศษ จะไม่ให้หลงได้ไงผลงานโชว์เป้าออกจะเริสขนาดนั้น เล่นเอาคนดูถึงกับแข็งตามบ้างก็น้ำเดิน หล่อแซ่บน่ากินขนาดนี้ไม่มีใครห้ามใจอยู่หรอก ความเด็ดเผ็ดต้องขอยกให้นายแบบสุดฮอต กัน นครินทร์ เพราะเขาเผ็ชพริกทั้งสวน!!

นายแบบฮอต กัน นครินทร์

ต้องขอคอนเฟิร์มเลยว่าผลงานชวนเสียวหัวของ นายแบบฮอต กัน นครินทร์ทำเอาน้ำเดินจนกางเกงเปียกอีกทั้งความแซ่บของขนาดก็ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอนถ้าโดนก็คงต้องร้องจุก!! และจะขอพูดถึงสิ่งที่นายแบบของเราชอบกันบ้าง กัน นครินทร์ เป็นคนที่ชอบภูเขาอย่างมากหากมีห้องหรือบ้านเขามักจะอยากให้มันมีระเบียงและมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามรับบรรยากาศดีดี แต่ไม่ใช่การ Outdoor แต่อย่างใดอย่าคิดกันไกลล่ะ หากใครไม่อยากพลาดผลงานสุดเสียวของนายแบบฮอตของเราก็ต้องรีบไปติดตามเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดผลงานใหม่ๆ ของเขา

นายแบบฮอต กัน นครินทร์

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : gunnnp

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

You may have missed