ธัน ธนารัตน์ นายแบบเพาะกาย ใจกล้าถ่ายแบบถอดหมด ลำโด่ชี้หน้า ทะลุกล้อง!!

ตามติดผู้วันนี้ภูมิใจเสนอ ธัน ธนารัตน์ แสงเพชรวัฒนกุล นายแบบนักเพาะกายสุดหล่อที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายและได้คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลกอย่าง Men’s Physique Competition 2020 มาครอบครอง ออร่าความหล่อของเขาเปล่งประกายทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่บนเวทีหรือหน้ากล้องยิ่งมองก็ยิ่งฟินทำให้รู้สึกใจหวิวนอกจากจะหล่อกล้ามแน่นแล้วเขายังมาพร้อมกับรอยสักสุดเซ็กซี่บนหน้าอกของเขา ทำเอาบรรดาแฟนคลับไม่ว่าจะสาวเล็กสาวใหญ่เก้งกวางต่างต้องร้องซี๊ด!! ในความเด็ดแซ่บของเขา งานนี้รับรองเลยว่าติ่งชอบผู้ชายสักลายจะต้องหลงราวกับโดนเสน่ห์อย่างแน่นอน

ธัน ธนารัตน์ โชว์เป้า

นอกจากจะมีเสน่ห์สุดแพรวพราวแล้ว ธัน ธนารัตน์ ยังมีความแซ่บที่ใครหลายคนจะต้องน้ำลายแตกอย่างแน่นอน นั้นก็คือการถ่ายแบบถอดหมดย้ำว่าถอดหมดมันทำให้ใจสั่นระรัวจนน้ำเดินไม่หยุด ขนาดใส่กางเกงในยังว่าเสียวแล้วแต่ถอดหมดทำเอาน้ำแทบพุ่งเลย พอได้เห็นแล้วก็ทำให้เราได้รู้สึกเหมือนกำลังสัมผัสจรวดลำโตของเขาราวกับถูกหวยมันรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ยังไม่พอผลงานถ่ายแบบถอดหมดของเขาทำให้เราได้เห็นขนาดเต็มลำและมันโด่ชี้หน้าผ่านกล้องราวกับอยากให้เข้าไปจ้องมองอย่างใกล้ชิด

ธัน ธนารัตน์ โชว์เป้า

ขนาดของเขาช่างพอดีคำแถมยังเอียงเล็กน้อยมันดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบนึงและปัจจุบัน ธัน ธนารัตน์ มีลุคใหม่ที่ใครก็ต้องตกหลุมรักมองผ่านๆก็นึกว่าอปป้าที่ไหนพอตั้งใจมองถึงจะรู้ว่าเป็นเขา ลุคการแต่งตัวที่ดูแบดๆมันยิ่งทำให้สาวๆ หลงใหลเขามากกว่าเดิมราวกับโดนมนต์สะกดให้ต้องมองอย่างไม่คาดสายตา ผลงานความเสียว 18+ ที่คุณผู้ชมไม่ควรพลาดสามารถรับชมได้ผ่านทาง Beer.3T Onlyfans และหากใครไม่อยากพลาดต้องรีบไปอุดหนุนแล้วนะเพื่อความฟินของตัวท่านเอง

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : thun_tnr

FB : ธนารัตน์ แสงเพชรวัฒนกุล

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

You may have missed