มิว วนิชพงศ์ นายแบบขาวใสสุดหล่อ ซิกแพคแน่น ถ่ายแบบแซ่บจนต้องร้องซี๊ด!!

ตามติดผู้วันนี้ขอเสนอนายแบบเทรนเนอร์ มิว วนิชพงศ์ กับงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ที่แซ่บจนใครต่อใครต้องร้องซี๊ด มือไม้อ่อนหยิบทิชชู่รอกันเลยทีเดียว ผลงานที่ทำให้ใครต่อใครต้องใจสั่นคือการร่วมถ่ายแบบโชว์กางเกงในกับ Riziist เด็ดแซ่บพาดข้างจนกลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือบุรุษเทียมต่างต้องร้องกรี๊ดเมื่อได้เห็นกางเกงในขาวบางที่ชวนจินตนาการจนต้องซูมเข้า-ออกกันหลายรอบ ดาเมจของหนุ่มมิวนั้นไม่ธรรมดาเล่นทะลุกางเกงออกมาจนหัวใจเกือบวาย หลังจากผลงานโชว์เป้า มิว วนิชพงศ์ ก็มีผลงานถ่ายแบบเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แม้แต่งานรีวิวสินค้าก็ยังต้องเข้า

มิว วนิชพงศ์

มิว วนิชพงศ์

เพราะความหล่อขาวใสหุ่นแซ่บจนต้องพูดกับปากต่อปากว่าดีย์!! และต้องบอกเลยว่าเวลาไม่ได้ทำให้ความแซ่บลดลงเลยยิ่งนานวันก็ยิ่งแซ่บอย่างมากความหล่อของมิวเรียกได้ว่าระดับพระเอกได้เลย หุ่นแน่นซิกแพคสวยขนาดนี้ใครจะอดใจไหวใครเห็นเป็นต้องร้องกรี๊ดอย่างแน่นอน ตามติดผู้ ขอรับรองเลยว่านายแบบขาวใสสุดหล่ออย่าง มิว วนิชพงศ์ เด็ดแซ่บทุกองศาแถมยังมีความสามารถที่หลากหลายอีกด้วยและผลงานถ่ายแบบอีกหนึ่งผลงานที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั้นคือการได้ถ่ายแบบร่วมกับช่างภาพสุดปังอย่าง NETnunet ต้องบอกเลยว่าแซ่บเด็ดทุกผลงาน

มิว วนิชพงศ์

มิว วนิชพงศ์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบันอาชีพนายแบบอิสระ เทรนเนอร์ รีวิวต่างๆ ต้องบอกเลยว่างานเยอะปังไม่หวั่นไม่ไหวเหตุเกิดจากความแซ่บทำให้มิวมีแฟนคลับและมีผู้ติดตามกว่าแสนคน หากใครไม่อยากพลาดผลงานสุดแซ่บของนายแบบขาวใสซิกแพคแน่นอย่าง มิว วนิชพงศ์ ก็สามารถติดตามเพิ่มเติมได้จากวาร์ปโดยจะทิ้งไว้ด้านล่างโพส เพื่อได้รับอาหารตาแบบจุกๆ ต้องรีบไม่ติดตามดูกันแล้ว

มิว วนิชพงศ์

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : wanitchapong

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

You may have missed