อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ) นายแบบฮอตไซส์ใหญ่ ผลงานเดือดทะลุ Onlyfans!

ตามติดผู้ วันนี้ขอเสนอนายแบบแซ่บสุดฮอตที่กำลังมาแรงอย่างมากในตอนนี้ อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ) หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อโซเชียลว่า ATL Cropers ดีกรีความแซ่บของเขามาพร้อมกับรอยสักสุดเท่อีกทั้งยังเป็นหนุ่มลูกเสี้ยวที่ทำให้ทุกคนเสียวท้อง โดยเขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากการลงภาพเปลือยลงบนทวิตเตอร์เก่าของเขา ซึ่งในปัจจุบันได้โดนปิดไปแล้วแต่เขาก็ได้สร้างแอคเค้าน์ใหม่ขึ้นมาเพื่อให้เราได้รับชมความฟินกันอย่างต่อเนื่อง และด้วยความเซ็กซี่ลีลาสุดเร่าร้อนของเขาทำให้ในตอนนี้มีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์จำนวนมาก ความโหดเรื่องบนเตียงต้องยกให้คุณพ่อที่ไม่ได้แปลว่าพ่อคนนี้ไปเลย เพราะขนาดมังกรของเขานั้นไซส์ใหญ่มากไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องเสียวหัวจนร้องออกมาว่าอยากจุก!!

อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ)

อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ)

อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ)

อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ)

สิ่งที่ทำให้ อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ) กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นและทำให้หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเขานั้นก็คือผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ โดยเขาได้ถ่ายแบบกับนิตยสาร Punish ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานถ่ายแบบของเขามีคุณภาพมากและชวนเสียวทุกท่าเลยจริงๆ แต่ผลงานที่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาดเลยก็คือผลงานใน Onlyfans ของเขานั้นเอง เรียกว่าเด็ดเผ็ดร้อนจนจนไม่สามารถห้ามใจได้เลยถึงกับต้องรีบไปหยิบทิชชู่รอ ยิ่งดูก็ยิ่งฟินและด้วยความเด็ดแซ่บของเขาทำให้มีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากถึง 134,500 คน ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ไม่ว่าใครที่ได้ชมผลงานของเขามักจะต้องเสียน้ำกันทั่วหน้า

อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ)

อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ)

อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ)

สำหรับ อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ) ถือว่าเป็นนายแบบลูกเสี้ยวที่ทำให้รู้สึกเสียวท้องอย่างมาก ท่วงท่าลีลาของเขาจัดว่าเด็ดแซ่บจนต้องรู้สึกเสียวแบบจุกๆ ไปกับคารมของเขา อีกทั้งขนาดของเขายังไซส์ใหญ่ยาวโดดเด่นมากจนมีคนเข้าหาเขาเยอะมาก เพราะอยากจะต่อคิวให้เขาเอากันเลยทีเดียว ด้วยความเด็ดแซ่บเกินห้ามใจทำให้คิดว่าไม่ควรพลาดผลงานของเขาเลยแม้แต่ชิ้นเดียวและยิ่งต้องกดซับ Onlyfans ของเขาเพื่อรับชมผลงานเสียวหัวของเขา และเพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานสุดเสียวอย่าลืมอุดหนุนโดยการกดซับเชื่อว่าคุ้มค่ามากกับเงินที่เสียไป เพื่อพวกเราได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเขาทั้งเด็ด ทั้งแซ่บ ใหญ่เต็มปากเต็มคำ อีกทั้งยังทำให้รู้สึกเสียวแบบไม่มีวันลืม การันตรีจากผู้ติดตามนับแสนว่าเขาจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน!!

อาร์ตี้ อติล่า (Daddyสายแซ่บ)

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

FB : Atilah Hrs Crops

Twitter : @MarsLuks

Onlyfans : @deachartee

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

แนะนำสำหรับคุณ

Billboy Kub เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อสายนักกล้าม หล่องานดี โดดเด่นเร้าใจ!!

Billboy Kub หนุ่มหล่อชาวไทยคุณภาพกับผลงานสไตล์เซ็กซี่ รูปร่างของเขาช่างดูดีมีเสน่ห์ในรูปแบบของนักกีฬานักเพาะกายตัวจริง ตอนนี้กระแสการตอบรับเกี่ยวกับผลงานโดยรวมนั้นดีมาก ใครก็อยากที่จะเข้ามารับชมผลงานที่เร่าร้อน ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สนใจในผลงานของเขาเช่นเดียวกัน ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามรับชมผ่านช่องทาง Instagram ผ่านช่องทางนี้ได้เลย ประวัตินายแบบหล่อ Billboy Kub ประวัติเกี่ยวกับหนุ่มหล่อกล้ามเนื้อแน่น เขาคนนี้เริ่มต้นจากการที่เข้ามาสู่วงการนี้ในฐานะของนักกล้าม หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบเพิ่มเข้ามาและได้รับงานรีวิวอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ช่วงเวลาที่เขาทำงานมาทั้งหมดประมาณ 4 ปี มีคนเข้ามาติดต่อทำงานมากกว่า 400 ครั้ง ให้ไปเป็นนายแบบพรีเซ็นเตอร์เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีศักยภาพสูงทางด้านการทำงานอย่างแท้จริง ส่วนรูปแบบงานในอนาคตที่เขามองเอาไว้…

Zhen Ningg เปิดวาร์ปหนุ่มแซ่บ นายแบบชาวมาเลเซีย หล่อเหลางานดี!!

Zhen Ningg หนุ่มหล่องานดีสายคุณภาพ เน็ตไอดอลตัวท็อปในวงการของมาเลเซียทางด้านการรีวิวสินค้าที่สุดยอด กระแสความนิยมโดยรวมถือว่าโดดเด่นและมีสไตล์ที่น่ามอง เป็นผู้ชายมาดเท่ที่ดูดีเร้าใจไม่ธรรมดา กระแสความนิยมโดยรวมนั้นร้อนแรงเว่อร์และมีผู้ติดตามสูงมากในช่องทาง Instagram ในขณะนี้ โดยเฉพาะผลงานการโชว์เรื่องราวและ Concept ต่างๆ ในการทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ดูดี เป็นผู้ชายที่มีความโดดเด่นในการทำงานสูงล้นในปัจจุบัน ผลงานโดยรวมที่กำลังได้รับกระแสการตอบรับ Zhen Ningg ผลงานในปัจจุบันในฐานะหนุ่มหล่อเน็ตไอดอลอีกคนหนึ่งถือว่ามีกระแสการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะการเป็นนักรีวิวสินค้าและเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์อยู่ในช่องทางต่างๆ หนุ่มคนนี้นั้นสามารถนำเสนอผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่นดูดีและมีสไตล์ของตัวเองมากๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอความโดดเด่นทางด้านการโพสท่า แม้กระทั่งการรีวิวสินค้าก็ถือว่าทำออกมาได้ดีมากอีกด้วยและผลิตภัณฑ์โฆษณาต่างๆ ก็ถือว่าโดดเด่น ทำให้ชาวมาเลเซียส่วนใหญ่นั้นยกให้เขาเป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีงานเข้าตั้งแต่ต้นปีจนถึงในปัจจุบัน…

Film Jirayu เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ กล้ามโต ฮอตมากจากรายการ The Face!!

Film Jirayu Aungvanich (ฟิล์ม จิรายุ อึ่งวานิช) หนุ่มหล่องานดีกับความเซ็กซี่เร้าใจ ที่โดดเด่นกระแสการตอบรับโดยรวมดีมากแบบเน้นๆ โดยเฉพาะผลงานการโชว์ความเท่บนโลกออนไลน์ที่เซ็กซี่มาก กระแสการตอบรับโดยรวมในช่องทาง Facebook และช่องทาง Instagram ไม่ธรรมดามีหลายๆ คนที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า  นอกเหนือจากการทำงานที่โดดเด่นรูปร่างหน้าตาและสัดส่วนของกล้ามเนื้อก็ยังดูดีแบบเน้นๆ น่ารักออกแนวสายเซ็กซี่มากเลยทีเดียว ในปัจจุบันหลากหลายช่องทางก็มีผลงานของเขานำเสนอบ้างในช่วงนี้ แต่ถ้าหากใครที่ต้องการที่จะเข้ามาติดตามผลงานที่ดูดีอย่างจริงจัง ขอแนะนำช่องทางใต้ท้ายบทความนี้รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน ผลงานที่ได้รับกระแสการตอบรับ Film Jirayu Aungvanich ฟิล์ม…

เผือก พงศธร เปิดวาร์ปดาราพิธีกรขายขำ ตลกมาดเท่ หล่อระดับพระเอก!!

เผือก พงศธร หนุ่มอารมณ์ดี สุดฮาคนนี้ คำว่า ตัวขโมยซีน เรามักจะใช้เรียกกับการแสดงของนักแสดงสมทบที่บทบาทอาจจะน้อยมากกว่าตัวหลักแต่การแสดงของเค้ากลับดี เด่น และมีความสามารถมากจนทำให้ตัวละครเด่นของเรื่องนั้นถึงกับต้องหลบไปเลยก็ได้ คนหนึ่งที่ขโมยซีน ของภาพยนตร์ที่เล่น จนทำให้กลายเป็นนักแสดงที่หลายเรื่องต้องขอจองคิวกันข้ามปีเลย เค้ามีเรื่องราวอะไรน่าสนใจบ้าง ประวัติและข้อมูลสำคัญ เผือก พงศธร ชื่อนามสกุลจริง พงศธร จงวิลาส ชื่อเล่น บอย (แต่ชื่อในวงการกลับเรียกเค้าว่า เผือก ) นอกจากนี้ยังมีชื่ออื่นอีกเยอะในวงการที่เรียกกัน…

Pha Dav เปิดวาร์ปนายแบบหล่อ งัดเป้าเสียว ตุงใหญ่ทะลุจอ!!

Pha Dav สำหรับนายแบบท่านนี้เราต้องบอกว่าเขาเป็นนายแบบและเป็นเน็ตไอดอลที่มีความโด่งดังจากประเทศเพื่อนบ้านพร้อมกับความนิยมของเจ้าตัวนั้น ที่ทำให้เขาโด่งดังมาไกลจนถึงบ้านเรา แล้วเราจะพลาดได้อย่างไรที่จะไม่ไปทำความรู้จักกับเจ้าตัวในตอนนี้เพื่อที่จะได้ไปพูดคุยกับคนอื่นได้อย่างรู้เรื่อง กับพ่อหนุ่มเน็ตไอดอลนายแบบหุ่นเซ็กซี่สุดเร่าร้อน ดีกรีไม่ธรรมดาอีกหนึ่งท่านของวงการนั้นเอง ส่องความแซ่บนายแบบรูปหล่อ Pha Dav ด้วยรูปลักษณ์และสไตล์ของเขากับ ที่มีเสน่ห์ชวนมองเป็นอย่างมากทำให้เราหลงใหลในรูปร่างของเขาจนไม่สามารถที่จะถอนตัวออกมาได้เลย ดวงตาที่มีเสน่ห์และมีความน่าหลงใหลที่พร้อมจะมาตกเหล่าบรรดาแฟนคลับให้อยู่ในเสน่ห์สุดร้อนแรงของเขานั่นเอง รวมไปถึงเสน่ห์ในเรื่องของรูปร่างที่ดูน่าหลงใหลสัดส่วนที่มีความจัดจ้านแบบเซ็กซี่ขยี้ใจสาวไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกล้ามหน้าท้องหรือแม้แต่กระทั่งแผ่นอกของเขานั้นก็ดูน่าหลงใหลเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยืนอยู่เฉยๆ ก็สามารถที่จะทำเอาสาวใจละลายกันได้ไม่น้อยเลยทีเดียว มาพร้อมด้วยนิสัยส่วนตัวของเขาที่เป็นคนอารมณ์ดีขี้เล่น เป็นกันเองกับแฟนคลับทั้งทางฝั่งบ้านเขารวมไปถึงทางฝั่งบ้านเราเช่นเดียวกัน ที่เขามักจะดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดีอยู่เสมอ ทำให้เราได้เห็นรอยยิ้มที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นไม่น้อยเลยเมื่อได้เห็นจากสีหน้าของเขานั้นเอง รวมไปถึงผลงานในปัจจุบันเจ้าตัวก็มีงานถ่ายแบบที่มีความเซ็กซี่ออกมาให้เราได้เข้าติดตามของ ผ่านทางช่องทางส่วนตัวซึ่งเราเอามาแปะไว้ให้แล้วที่ด้านล่างเหมือนเดิม นอกเหนือจากนี้แล้วจุดเด่นที่น่ามองต้องเป็นรอยยิ้มที่มีเสน่ห์และดูน่าหลงใหลไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบรรดาสาวต่างที่จะชื่นชอบในตรงนี้เป็นอย่างมากจนมาถึงทางฝั่งบ้านเรา เราก็ให้การตอบรับเขาเป็นอย่างดีด้วยเช่นกันพร้อมด้วยยอดไลค์ยอดวิวผ่านทางช่องทางการติดตามของเขานั้นที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะนี้รวมไปถึงงานถ่ายแบบที่เจ้าตัวได้โพสต์ ท่วงท่าลีลาสุดเซ็กซี่กับกางเกงตัวเล็กนั้นก็ยิ่งทำให้เราบรรดาสาวยิ่งหลงใหลรูปร่างของเขามากขึ้นไปอีกกับผิวพรรณที่มีความออกเหลืองก็ยิ่งเสริมเสน่ห์ให้เจ้าตัวดูน่ามองมากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับความโด่งดังจากทางบ้านเขาจนมาถึงทางฝั่งบ้านเราเป็นอย่างยิ่ง…

Noh Thongpaseuth เปิดวาร์ปนายแบบ กล้ามโต หล่อแซ่บสะกดสายตา!!

Noh Thongpaseuth หรือโน่ ภูหลวง นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งลาว-เวียดนาม ฝีมือไม่ธรรมดาสำหรับเรื่องการแสดงจนได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องแรกที่มีชื่อว่า นิติแมนแฟนวิศวะ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับความรักนักศึกษานิติศาสตร์และเดือนมหาลัยที่มีความวุ่นวายจนในที่สุดลงเอยด้วยความรักจะน่ารักน่าชมขนาดไหนก็อย่าลืมไปย้อนชมซีรีส์เรื่องนี้ได้บนโลกออนไลน์ แต่วันนี้นี้หลังจากที่เราได้รับชมผลงานก็สังเกตได้ว่ายังไม่มีใครมาปล่อยวาร์ปของหนุ่มหน้าตาดีคนนี้ให้เลย เราก็เลยถือโอกาสนำวาร์ปโซเชียลมีเดียของหนุ่มหน้าตาดีคนนี้มาแจกกันจะดีงามแค่ไหนตามเรามานะคะ ประวัติส่วนตัว Noh Thongpaseuth โน่ ภูหลวง ทองประเสริฐ คือชื่อของเขา เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2541 ปัจจุบันอายุ 25 ปี…

You may have missed