เปิดวาร์ป โอ๊บ ธนาคาร หนุ่มหล่อขาวใส กล้ามแน่นหุ่นฟิน ดาเมจแรงจนใจสั่น!!

ตามติดผู้วันนี้จะขอพาทุกคนไป เปิดวาร์ป หนุ่มหล่อขาวใสออร่าจับจนต้องมอง “โอ๊บ ธนาคาร ศิริสลุง” หรือที่รูจักกันในชื่อ “AobzRuntheworld” ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่มีดาเมจแรงจนใจสั่น ความแซ่บของเขานั้นมาพร้อมรูปร่างหน้าตาที่ชวนฟินมากและแน่นอนว่าเขานั้นเป็นหนุ่มหล่อน่ารักที่มีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง โดยมีผู้ติดตามบนเฟสบุ๊คมากกว่า 38,614 คน ซึ่งต้องบอกว่าความหล่อแซ่บของเขานั้นไม่เป็นสองรองใครเลยและดูเหมือนตามคอมเม้นต์จะพูดถึงหัวนมสีชมพูของเขากันเสียมาก แต่ก็บอกได้เลยว่าแค่เห็นหน้าเขาก็ทำให้เสียวหัวได้แล้ว

โอ๊บ ธนาคาร ศิริสลุง AobzRuntheworld

โอ๊บ ธนาคาร ศิริสลุง AobzRuntheworld

โอ๊บ ธนาคาร ศิริสลุง AobzRuntheworld

หากใครที่ได้ติดตามหรือรู้จักเขาก็จะเห็นได้ว่าหนุ่ม “โอ๊บ ธนาคาร” เป็นคนที่อัธยาศัยดีแถมยังติดตลกอีกด้วย ถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของเขาไม่แปลกใจเลยที่ทำไมถึงมีคนติดตามเขามากมาย ด้วยรูปร่างสุดฟิตและผิวพรรณสุดขาวสว่างใสทำให้เขามีออร่าฟุ้งออกมาจนต้องจับตามอง และไม่ว่าจะเป็นหญิงแท้หรือชายเทียมงานนี้มีพากันเสียวกีกับความหล่อน่าของเขาคนนี้ ตามติดผู้ ต้องบอกเลยว่าภูมิใจนำเขามาเสนอในวันนี้อย่างมากเพื่อเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ

โอ๊บ ธนาคาร ศิริสลุง AobzRuntheworld

โอ๊บ ธนาคาร ศิริสลุง AobzRuntheworld

โอ๊บ ธนาคาร ศิริสลุง AobzRuntheworld

สำหรับ “โอ๊บ ธนาคาร” ถือเป็นหนุ่มหล่อแซ่บที่ต้องบอกว่างานดีมากจนน่าขยี้ ออร่าความขาวของเขานั้นไม่ทำให้ผิดหวังเลยนอกจากจะหน้าตาดีผิวขาวแล้วหุ่นของเขาก็ยังแซ่บโดนใจอย่างมาก หากใครกำลังมองหาวาร์ปบอกเลยว่ามีให้แน่นอนไม่ว่าจะเป็นทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค หรือไอจี วันนี้ได้รวมมาให้ทุกคนไปวาร์ปกันอย่างจุใจแน่นอน!! หากใครไม่อยากพลาดความหล่อแซ่บของเขาก็ต้องรีบไปกดติดตามเพื่อรับชมความเด็ดแซ่บของเขาได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้

โอ๊บ ธนาคาร ศิริสลุง AobzRuntheworld

สามารถตามติดผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่

IG : aobzruntheworld

FB : Sirisalung Thanakarn(aobz runtheworld)

Twitter : @RuntheworldAobz

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ตามติดผู้

แนะนำสำหรับคุณ

Mr RaFa เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ เน็ตไอดอลสายโชว์เสียว ปลุกใจเร้าอารมณ์!!

Mr RaFa ร้อนแรงงานดีสาย 18+ กับผลงานสุดเทพมีสไตล์และหล่อเหลา คาแรคเตอร์โดยรวมมีความแซ่บร้อนแรงไม่ใช่เบา เป็นผู้ชายสไตล์ทหารที่เปิดเผยความเป็นชายได้อย่างสะใจ ในปัจจุบันได้รับกระแสความนิยมสูงมากโดยเฉพาะการเปิดเผยเรื่องราวสายยั่วเซ็กซี่ ผลงานของเขาดิบเถื่อนและดูดี มีรอยสักบริเวณหน้าท้องด้วย เป็นผู้ชายกลัดมันที่เร้าอารมณ์ ในปัจจุบันมีผลงานที่โดดเด่นผ่านทางช่องทางทวิตเตอร์โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าโดนใจหลายๆ คนที่กำลังเฝ้ามองใครชอบสไตล์นี้ ก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามกันได้เลย ข้อมูลส่วนตัวและประวัติ Mr RaFa สำหรับข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มคนนี้ เขานั้นเป็นหนึ่งในทหารไทยที่มีคุณภาพ มีข้อมูลว่าเขาได้ประจำการผ่านการฝึกฝนมานานมากกว่า 5 ปีแล้ว ในปัจจุบันก็รับใช้ชาติอยู่ในอำเภอดอนตูม และจังหวัดอื่นๆ…

Baul Baul เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อนักเพาะกาย ผลงานเด็ด หุ่นกำยำแซ่บเว่อร์!!

Baul Baul เป็นหนุ่มพราวเสน่ห์ที่ลงตัว แม้ว่าใบหน้าจะไม่หล่อเหลาราวกับพระเอกหนัง เต็มไปด้วยมาดเท่ที่บาดใจ จนได้ใจใครหลายๆ คน กระแสการตอบรับโดยรวมใช้ดีมาก แถมยังเป็นผู้ชายที่มีความหล่อเหลาในสไตล์หนุ่มสายนักกล้ามที่อยู่ยั่ว คาแรคเตอร์ของเขาเป็นที่โดดเด่นและลงตัว มีผู้ที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมากในช่องทางออนไลน์อย่าง Twitter และ Instagram ในปัจจุบัน ประวัติผู้ชายฝ่ายนักกล้ามงานดีหุ่นเท่ Baul Baul หนุ่มที่ดูหล่อเหลาดูเก๋ เนื่องจากการออกกำลังกายที่ดี ในปัจจุบันเขาก็มีเหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบในการโพสท่าและการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัว เขาจึงได้นำเรื่องราวผ่านช่องทาง Twitter, Instagram ลงมาให้กับทุกคนได้เข้ามาติดตามกัน…

Rome Phanuphong เปิดวาร์ปนายแบบ สายโชว์เสียว คอนเทนต์แซ่บ!!

Rome Phanuphong หนุ่มหล่อสายโชว์มากความสามารถ กับผลงานล้ำเหลือเต็มลำที่แซ่บเว่อร์ กระแสการตอบรับโดยรวมช่างดีเหลือเกินในการเปิดเผยผลงานสาย 18+ แบบจัดเต็ม กระแสการนำเสนอผลงานในช่วงนี้ลงถี่ๆ ลงรัวๆ ไม่มีพัก ใครที่ชื่นชอบความเร้าใจที่เกินต้านของหนุ่มหล่อสายนักกล้ามหุ่นดีเฟี้ยวฟ้าวและการนำเสนอผลงานอันเร้าอารมณ์ ก็ไม่ควรพลาดในการที่จะเข้ามาพบเจอกับผลงานของเขาในปัจจุบัน ประวัติที่น่าสนใจ Rome Phanuphong ประวัติของ เขาในการเข้ามาสู่วงการนี้ เรียกได้เลยว่าเป็นผู้ชายที่งานดีเริ่มต้นจากการชักนำของเพื่อนๆ เหล่าบรรดาหนุ่มหล่อเช่นเดียวกัน ว่าอยากที่จะให้เขาเข้ามาทำงานสายเน็ตไอดอล ตอนแรกเริ่มก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้ามาทำงานสายนี้โดยตรง แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีทั้งงานโชว์รายได้ที่สูงมากยิ่งขึ้น ก็ทำให้หนุ่มคนนี้ตัดสินใจนำเสนอความเป็นชายเร้าใจยิ่งขึ้นกว่าที่เคย นี่เป็นช่วงระยะเวลาผ่านมาได้ประมาณ…

เอิร์ธ อริยพล เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อสุดฟิน ดาวเด่นสายโชว์แซ่บ งานดีไม่ไหว!!

เอิร์ธ อริยพล หนุ่มหล่อสายโชว์ผลงานแน่น ในช่วงนี้เขาได้เป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อสายเปิดเผยที่เดินทางโกอินเตอร์ไปยังต่างประเทศ ในปัจจุบันได้รับกระแสการตอบรับจากการทำงานของตัวเองโดยตรงและได้ไปเป็นหนึ่งในนายแบบสายเปลือยในต่างประเทศและยังได้รับกระแสการตอบรับบนโลกออนไลน์อย่างชัดเจน ในปัจจุบันมีผลงานที่โดดเด่นเป็นอย่างยิ่งในช่องทาง Facebook และในช่องทาง Instagram เป็นผู้ชายที่มีความเด็ดดวงทางด้านรูปร่างและลีลาท่าโพสเป็นอย่างมาก ในช่วงเวลา 2 – 3 เดือนที่ผ่านมา มีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้หนุ่มคนนี้เปลี่ยนแปลงได้อย่างเห็นได้ชัดสุดยอดไปเลย ประวัติส่วนตัวนายแบบแซ่บ เอิร์ธ อริยพล ประวัติและจุดเริ่มต้นของผู้ชายคนนี้เริ่มต้นจากการเข้ามาสู่วงการในรูปแบบการทำงานธุรกิจท่องเที่ยว แต่ในช่วงเวลา 1- 2 ที่ผ่านมา มีปัญหาทางด้านการทำงานอย่างชัดเจนเพราะว่ามีโรคระบาดโควิด…

Lonewolf เปิดวาร์ปหนุ่มหล่องานดี ผลงานสุดเสียว 18+ ดาวเด่นทวิตเตอร์!!

Lonewolf กรี๊ดหนักมาก เป็นผู้ชายงานดีที่มีเสน่ห์ไม่เบา มีคาแรคเตอร์ที่ดุดันและมีผลงานสายเปิดเผยแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการโชว์การขาย การรีวิวสินค้า เป็นหนุ่มที่ทำได้ครบครันอย่างเต็มที่และมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นที่ดูดี มีรอยสักเล็กๆ บริเวณหน้าอกอีกด้วย น่ารักมีเสน่ห์ไม่ธรรมดา กระแสการตอบรับกำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยผลงานที่มีสไตล์แบบสุดๆ คาแรคเตอร์โดยรวมนั้นดูมีความเป็นหนุ่มสายฟินตัวจริงเสียงจริง ในปัจจุบันก็ยังได้รับกระแสความนิยมในช่องทางทวิตเตอร์อีกด้วย ทางด้านการโชว์และการเปิดเผยความเร้าใจในสไตล์ชายชาตรี ข้อมูลส่วนตัวของผู้ชายสายฟิน Lonewolf ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่อมากคุณภาพ เป็นหนุ่มอยู่ที่มหาสารคามและเดินทางไปกลับในเพื่อที่จะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่จะเป็นงานถ่ายแบบงานรีวิวสินค้าบ้างและก็งานถ่ายทำแนว 18+ โดยตรง เป็นผู้ชายสัญชาติไทย นับถือศาสนาพุทธและนิยมในการเข้าวัดทำบุญอีกด้วย ถือว่าน่าสนใจ…

Tacky krissana เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ นักกล้าม งานดีหุ่นแน่น พราวเสน่ห์!!

Tacky krissana หนุ่มงานดีสายนายแบบ เน็ตไอดอลที่พราวเสน่ห์ ในปัจจุบันมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเร้าใจทางด้านการนำเสนอเรื่องราวและการถ่ายแบบที่ดูดีดูเท่ โดยเฉพาะรูปแบบความหล่อเหลาในคาแรคเตอร์โดยรวม นั่นจึงทำให้ในปัจจุบันมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากต่างหลงใหลในการนำเสนอผลงานออนไลน์ในปัจจุบัน ส่วนรูปแบบผลงานที่ได้รับกระแสการตอบรับดี ก็คงจะเป็นผลงานในช่องทางออนไลน์นี่แหละที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้เลยว่าในช่องทาง Facebook และในช่องทาง Instagram ได้รับกระแสความโด่งดังที่ไม่ธรรมดา ผู้ติดตามเข้ามาเป็นหลักหมื่นคนภายในช่วงเวลาเพียง 1 – 2 เดือนตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ในการที่จะมีคนเข้ามาใช้บริการกันโดยตรง ประวัติหล่องานดี Tacky krissana ประวัติและจุดเริ่มต้นของหนุ่มหล่อก่อนที่จะเข้าสู่วงการนี้…

You may have missed